ClockThứ Ba, 05/02/2019 16:24

Cùng con vui tết với các trò chơi công viên

TTH.VN - Từ mùng Một Tết, nhiều phụ huynh đã đưa con đến Nhà thiếu nhi Huế để cho con chơi các “trò chơi công viên”.

Ký ức xuân tươiTrải nghiệm tết HuếNăm em bé chào đời vào thời khắc đón năm mới

Em tập lái ô tô

Thời tiết khá đẹp nên ngay từ sáng đầu năm, nhiều ông bố, bà mẹ đã cho con đến Nhà thiếu nhi để vui chơi. Địa điểm này đông dần vào lúc gần trưa, chiều sau khi các gia đình hoàn thành việc lễ chùa, viếng mộ ông bà. Những trò chơi thu hút các em nhất là tàu lửa, câu cá, đu quay, lái ô tô, nhà bóng…

Phụ huynh đưa con đến chơi không chỉ ở khu vực thành phố mà còn cả các địa phương ở huyện Quảng Điền, Phú Vang, thị xã Hương Trà, Hương Thủy. Anh Trần Thanh Bình, đến từ xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang chia sẻ: “Cả năm bận rộn công việc, đến ngày tết phải dành thời gian cho gia đình. Bên cạnh bao lì xì, món quà mà trẻ nhỏ thích là các trò chơi công viên. Ngày đầu năm thăm ông bà, vui chơi cùng gia đình, sau đó mùng Hai, mùng Ba sẽ tranh thủ đi chúc tết người thân. Nhìn các con vui vẻ, đó cũng là quà tết của người lớn”.

* Một số hình ảnh được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

"Theo con" đến Nhà thiếu nhi

Say sưa câu cá

Lên tàu cùng con

Nụ cười của con, niềm vui của mẹ

Tranh thủ cho con ăn

Ghi lại khoảnh khắc vui của con

Thỏa đam mê

Lên xe, chị đèo

Cùng con qua những "cung đường"

"Tâm sự" cùng con

Hữu Phúc (thực hiện)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn

Suy cho cùng, ý thức người dùng mới là quan trọng nhất. Nhưng nói ý thức chung chung thì khó quá, còn làm thế nào để buộc mọi người phải có ý thức trong cái sự xử lý "đầu ra" tế nhị và nhạy cảm kia thì lại là câu hỏi không hề dễ.

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn
Sân khấu nổi trước công viên Trịnh Công Sơn

Thế là nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã thỏa nỗi ước mong trở về với Huế quê hương, khởi đầu là bức tượng được dựng trong công viên ở ngã ba sông Hương và sông hộ thành Đông Ba...

Sân khấu nổi trước công viên Trịnh Công Sơn
Có đường… cứ thế là đi

Công viên hay phần đường dành cho người đi bộ được xây dựng phục vụ nhu cầu vui chơi, đi lại của người dân, thế nhưng lại có không ít người vô tư điều khiển xe máy chạy vào, gây nên tình trạng nguy hiểm, mất an toàn giao thông.

Có đường… cứ thế là đi
'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển

TIN MỚI

Return to top