ClockThứ Năm, 09/08/2018 09:30

Cung điện Changdeokgung triển khai tour du lịch ban đêm

TTH - Một chương trình du lịch ban đêm tại Cung điện Changdeokgung ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc) sẽ được bắt đầu vào ngày 23/8, theo công bố của Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc.

Hàn Quốc sẽ tổ chức "hội nghị thượng đỉnh đặc biệt" với ASEANNgười hâm mộ Hàn Quốc sắp được thưởng thức nhạc kịch “Vua sư tử”

Cung điện Changdeokgung được xây dựng vào năm 1405. Ảnh: Shutterstock

Chương trình sẽ cho phép du khách dạo quanh cung điện, tìm hiểu về lịch sử của thời đại Joseon ở Hàn Quốc thông qua các hướng dẫn viên. Tour du lịch sẽ được cung cấp bằng tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật.

Người dân Hàn Quốc có thể tham gia tour du lịch vào các ngày thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy, trong khi du khách nước ngoài có thể đến với chương trình vào các ngày Chủ Nhật.

Cụ thể, chương trình được tổ chức các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật, mỗi ngày một lần từ 20h-22h từ ngày 23/8-15/9, 2 lần/ngày từ 19h-21h và 22h-24h từ ngày 20/9-28/10.

 

THANH NGÂN

(Lược dịch từ Reuters, Korea Herald & Entertainment Weekly)

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Duy trì các mô hình xanh

Tại đợt ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 30-31/3, các địa phương, đơn vị đã đồng loạt tổ chức tu sửa, vệ sinh, tôn tạo lại các điểm xanh.

Duy trì các mô hình xanh

TIN MỚI

Return to top