ClockThứ Năm, 08/06/2017 15:47

Cùng em trải nghiệm sáng tạo trúc chỉ

TTH.VN - Không gian nghệ thuật Trúc Chỉ (số 5 Thạch Hãn, TP. Huế) đã trở thành một điểm đến thú vị với nhiều em nhỏ khi được tham gia các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo miễn phí ở loại hình nghệ thuật khá mới mẻ này.Dưới sự đồng hành nhiệt tình của các anh, chị nghệ sĩ, các em được tự tay thực hiện từng công đoạn để cho ra một tác phẩm Trúc Chỉ mang dấu ấn riêng mình. Những bức tranh ấy cũng được vườn Trúc Chỉ tặng cho các em, như là kỷ niệm kỳ nghỉ hè đáng nhớ.

Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Niềm vui từ workshop thủ công

Đa dạng hình thức trải nghiệm và khám phá, các chương trình workshop nở rộ đã mang đến thêm nhiều không gian thư giãn, giải trí và kích thích óc sáng tạo cho các bạn trẻ.

Niềm vui từ workshop thủ công
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Return to top