ClockThứ Sáu, 18/10/2013 16:31

Cuộc thi sáng tạo năm 2013 (Innovation 2013) với chủ đề Khoa học và Công nghệ

TTH.VN - Ngày 18/10, Đại học Huế đã có Thông báo về Cuộc thi sáng tạo năm 2013 (Innovation 2013) với chủ đề Khoa học và Công nghệ.

Cuộc thi “Sáng tạo” (Innovation) là một trong những hoạt động của Dự án 1 (nâng cao năng lực đại học) trong Pha 1 của Chương trình hợp tác Thể chế Đại học giữa Đại học Huế với các trường đại học vùng Flanders, Vương quốc Bỉ, gọi tắt là Chương trình VLIR- IUC Đại học Huế. Cuộc thi được tổ chức thường niên trong thời gian 6 năm từ năm 2013 đến năm 2018, với các chủ đề khác nhau. Với mục đích “phát hiện, biểu dương các tập thể và cá nhân là giảng viên, nghiên cứu viên của Đại học Huế có các kết quả khoa học công nghệ giá trị cao; động viên hoạt động đổi mới trong nghiên cứu, sáng tạo trong đại học; góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu của đội ngũ cán bộ Đại học Huế” chủ đề của năm 2013 là Sáng tạo trong Khoa học và công nghệ. Hồ sơ tham gia cuộc thi gồm có: Đơn đăng ký dự thi, Bản mô tả kết quả nghiên cứu, Biên bản nghiệm thu, các minh chứng khác, Giấy chứng nhận kết quả nghiên cứu của cơ quan có thẩm quyền, Giấy xác nhận của đơn vị sử dụng kết quả nghiên cứu (nếu có). Hồ sơ tham gia cuộc thi gửi về: Văn phòng Chương trình VLIR-IUC Đại học Huế, số 03 Lê Lợi, Huế; email: vlir-iuc@hueuni.vn. Hạn cuối nhận hồ sơ là ngày 15/11/2013. Đại học Huế dự kiến sẽ công bố kết quả và trao thưởng vào tháng 1/2014.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top