ClockThứ Sáu, 20/05/2016 18:50

Cuộc thi “Sáng tạo nghệ thuật về năng lượng tái tạo” dành cho học sinh, sinh viên

TTH - Là cuộc thi nhằm giúp học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.Huế thể hiện những góc nhìn khác nhau về các vấn đề về năng lượng và biến đổi khí hậu (BĐKH) thông qua sự sáng tạo trong các sản phẩm nghệ thuật; đồng thời hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6/2016.

Các cá nhân là học sinh, sinh viên và nhóm (không giới hạn thành viên) học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố đều có thể tham gia cuộc thi. Người dự thi có thể lựa chọn 1 hoặc nhiều nội dung sau để thể hiện trong sản phẩm nghệ thuật: sự lãng phí trong sử dụng năng lượng của con người; các giải pháp năng lượng tái tạo; nhiệt điện than tác động đến môi trường, sức khỏe và mối liên hệ với BĐKH; hoạt động của con người ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường, BĐKH; tác động của ô nhiễm môi trường, BĐKH đến đời sống con người;... Các hình thức thể hiện là tranh vẽ bằng tay hoặc bằng các phần mềm, tranh xé dán, tranh cát, kịch, sáng tác và thể hiện bài hát và các hình thức nghệ thuật khác giúp người dự thi tự tin thể hiện được ý tưởng. Bài dự thi gửi về địa chỉ email: trananhluc286@gmail.com hoặc đăng ký tại địa chỉ http://goo.gl/forms/bpDRam61SVGqDnUH3 từ nay đến ngày 30/5/2016.

Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bay bổng với nghệ thuật calligraphy

Nhẹ nhàng và tỉ mỉ, Trần Thị Thanh Tuyền, cô gái đam mê Calligraphy (thư pháp phương Tây) dành tâm trí hoàn toàn vào từng nét chữ. Dưới cử động thuần thục của những ngón tay, từng chữ cái với những nét mực uốn lượn thanh tao lần lượt xuất hiện trên trang giấy.

Bay bổng với nghệ thuật calligraphy
'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển

TIN MỚI

Return to top