ClockThứ Ba, 31/08/2021 08:07

Cuộc thi tài năng toàn quốc dành cho học sinh THCS thay đổi vì dịch COVID-19

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh COVID-19, vòng Chung kết cuộc thi Fschool Talent Show 2021 sẽ được thay thế bởi Gala giao lưu tài năng dành cho các thí sinh xuất sắc nhất trên toàn quốc. Chương trình phát sóng trực tiếp lúc 8 giờ tối ngày 31/8 trên VTV2 Digital.

Sẵn sàng chinh phục đỉnh caoKhai mạc cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học120 đề tài tham gia cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung họcThi viết online về phòng chống dịch COVID-19 dành cho học sinh68 dự án đoạt giải Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh học sinh trung họcHọc sinh tập làm nhà khoa họcNghiên cứu khoa học từ thực tiễn cuộc sống156 đề tài dự thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học

Chương trình hứa hẹn nhiều điểm hấp dẫn với học sinh THCS. Ảnh: BTC

Fschool Talent Show 2021 là cuộc thi tài năng dành cho học sinh khối THCS tài năng trong các lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể thao… được tổ chức bởi Tổ chức giáo dục FPT (FPT Education) và Ban Khoa Giáo Đài truyền hình Việt Nam - VTV2.

Chương trình nhằm giúp học sinh trên toàn quốc có cơ hội thể hiện hết tài năng về mọi lĩnh vực của mình, giúp các trường học, tổ chức giáo dục,... phát hiện và bồi dưỡng sớm các tài năng này để có thể phát triển tốt nhất trong tương lai. 

Sau một hành trình dài, Fschool Talent Show đã tìm được 12 cá nhân và đội thi xuất sắc nhất trên cả nước. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, nên chương trình Chung kết tổ chức tại Quy Nhơn không được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tuy nhiên, với mong muốn tất cả các thí sinh có cơ hội được giao lưu, học hỏi và chia sẻ hành trình đến với đam mê nghệ thuật của mình, đồng thời để các bạn luôn có sân chơi trong mọi hoàn cảnh, FPT Education và VTV2 sẽ tổ chức chương trình Gala giao lưu cho các thí sinh xuất sắc tham gia chương trình trên nền tảng trực tuyến. 

12 cá nhân và đội thi với nhiều màu sắc cá tính, tài năng đến từ mọi miền tổ quốc sẽ được thể hiện tài năng của bản thân, cùng giao lưu, học hỏi và chia sẻ câu chuyện đến với đam mê của mình.

Sự kiện diễn ra vào 20 giờ ngày 31/8 và được phát sóng trực tiếp trên nền tảng của VTV2 Digital.

Tại đêm Gala, các thí sinh và khán giả còn được gặp gỡ Thái Sơn Beatbox - Một Beatboxer & Producer trẻ tuổi và rất tài năng.   

Các thí sinh tham gia đêm Gala sẽ nhận được phần quà tặng trị giá 3 triệu đồng từ Ban tổ chức. Bên cạnh đó, thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất được nhận thêm giải thưởng 2 triệu đồng và 5 khán giả may mắn tham gia bình chọn đúng cũng nhận được phần quà 500.000 đồng. 

Trước đó, các thí sinh chiến thắng tại vòng chung khảo khu vực cũng đã nhận được giải thưởng lớn gồm tiền mặt và các suất học bổng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1,1 tỷ đồng. 

Thông tin chương trình được cập nhật tại Fanpage: Fschool Talent Show (gắn link page: https://www.facebook.com/fschooltalentshow). Thí sinh xem livestream Gala tài năng tại: https://www.facebook.com/vtvchatluongcuocsong

Theo Tin tức TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh
Return to top