ClockThứ Bảy, 05/08/2017 10:10

Cuối năm nay Apple ra mắt đồng hồ thông minh gọi điện được

Hãng công nghệ “Quả táo” sẽ ra mắt phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch có kết nối trực tiếp với mạng di động vào cuối năm nay.

Hãng tin Bloomberg là nơi đầu tiên phát đi thông tin này. Theo đó một số mẫu mới của đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được trang bị chip LTE và có thể tự thực hiện nhiều tác vụ khác nhau mà không cần phải kết nối với điện thoại iPhone như trước nay.

Hiện tại đồng hồ Apple Watch cần phải kết nối không dây với điện thoại iPhone để gửi tin nhắn, nhận các chỉ dẫn từ bản đồ số và nghe nhạc trực tuyến.

Với động thái vừa tuyên bố, rõ ràng Apple đang muốn giảm sự lệ thuộc của đồng hồ Apple Watch với những chiếc iPhone.

Cũng theo Bloomberg, hãng Intel sẽ cung cấp các modem LTE cho những phiên bản đồng hồ mới này. Đây được xem là thắng lợi lớn với nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới vì trong nhiều năm qua Intel đã nỗ lực để có thể thâm nhập được nhiều hơn nữa vào các sản phẩm của Apple.

Hãng Qualcomm từng là nhà sản xuất modem chính cho điện thoại iPhone và nhiều thiết bị di động khác của Apple. Tuy nhiên thời gian qua Apple và Qualcomm liên tục xung đột nhau trong các tranh cãi bản quyền gay gắt.

Năm ngoái Apple đã mời Intel làm nhà cung cấp modem cho một số sản phẩm iPhone của họ.

Nhà sản xuất iPhone cũng đã đàm phán với các nhà mạng ở Mỹ và châu Âu về việc cung cấp phiên bản kết nối mạng di động của Apple Watch.

Theo đó các nhà mạng như AT&T, Verizon, Sprint và T-Mobile US tại Mỹ dự kiến sẽ bán phiên bản Apple Watch mới của Apple vào cuối năm nay.

Mặc dù hiện tại Apple Watch vẫn chỉ góp một phần nhỏ vào tổng doanh thu của Apple, tuy nhiên giám đốc điều hành Tim Cook đầu tuần này khẳng định đó vẫn là loại đồng hồ thông minh bán chạy nhất.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top