ClockThứ Năm, 08/09/2016 14:25

Cuối tháng 9 sẽ có đề thi minh họa kỳ thi THPT quốc gia 2017

“Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ có gắng ban hành sớm đề thi minh họa kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017 để học sinh, phụ huynh và giáo viên biết. Dự kiến công bố trong cuối tháng Chín hoặc đầu tháng 10.”

Đây là thông tin được Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga cho biết sáng nay, ngày 8/9, tại buổi tọa đàm về phương án thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017. Buổi tọa đàm do Cổng thông tin điện tử Chính phủ tổ chức, tại Hà Nội.

Thí sinh dự thi trung học phổ thông quốc gia

Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017 dự kiến sẽ có 5 bài thi, gồm các môn Văn, Toán, Ngoại ngữ và bài thi Khoa học tự nhiên (gồm tổ hợp các môn Lý, Hóa, Sinh) và bài thi Khoa học xã hội (gồm các môn Sử, Địa, Giáo dục công dân).

Trong đó, chỉ riêng môn Văn thi theo hình thức tự luận. Các bài thi còn lại thi theo hình thức trắc nghiệm, làm bài trên giấy và chấm bằng máy quét.

Ở các môn trắc nghiệm, mỗi học sinh có một mã đề thi khác nhau nên đề của các thí sinh trong cùng một phòng thi sẽ khác nhau, nhằm hạn chế tình trạng tiêu cực.

Theo Vietnam+
 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh
Gần 93% thí sinh đăng ký xét tuyển đã trúng tuyển đại học đợt 1

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã có hơn 610.000 thí sinh đã trúng tuyển trong đợt 1 xét tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung. Con số này chiếm tỷ lệ gần 93% thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng năm 2023.

Gần 93 thí sinh đăng ký xét tuyển đã trúng tuyển đại học đợt 1

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top