ClockThứ Tư, 31/03/2021 15:22

Cưỡng chế, buộc khôi phục hậu quả chiếm đất tại 101 Bà Triệu

TTH.VN - Sáng 31/3, UBND TP. Huế tổ chức triển khai các biện pháp cưỡng chế đối với trường hợp chiếm đất của bà Khương Thị Thìn tại số 101 Bà Triệu, phường Xuân Phú (TP. Huế).

Bạn trẻ “giải cứu” dưa hấu Quảng Ngãi

Lực lượng chức năng thi hành các biện pháp khôi phục hậu quả chiếm đất tại 101 Bà Triệu

Tại căn nhà tạm được dựng trên phần đất chiếm với sự có mặt của bà Thìn, cơ quan chức năng đã đọc quyết định của UBND TP. Huế về việc cưỡng chế, buộc phải khắc phục hậu quả tình trạng chiếm đất trái phép.

Theo đó, yêu cầu hộ bà Thìn có biện pháp khắc phục hậu quả, buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu của phần đất trước khi lấn chiếm. Mọi chi phí tổ chức thi hành biện pháp khắc phục hậu quả do người vi phạm chi trả. Thời gian thực hiện trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được quyết định thi hành. Địa điểm thực hiện 101 Bà Triệu, phường Xuân Phú.

Trong thời hạn 15 ngày kể từ khi nhận được quyết định, bà Thìn có trách nhiệm thi hành; nếu quá thời hạn trên, bà Thìn không tự nguyện chấp hành thì sẽ bị cưỡng chế theo quy định của pháp luật.

Bà Khương Thị Thìn có quyền khiếu nại hoặc khởi kiện quyết định này theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Nằm trong chuỗi Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng”, tiếp tục hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, ngày 15/12/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) đã tổ chức thăm và trao tặng 100 suất tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cho 100 hộ dân bị thiệt hại nặng nề trong các đợt mưa lũ vừa qua tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Thừa Thiên Huế
Bố trí nguồn vốn khắc phục hậu quả thiên tai

Do ảnh hưởng liên tiếp của các đợt thiên tai trong tháng 10 và 11/2023 đã tiếp tục làm sạt lở nhiều vị trí bờ sông, bờ biển, đê bao nội đồng, kênh mương dẫn nước phục vụ tưới tiêu cho nông nghiệp. UBND tỉnh đã đề nghị Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chốngthiên tai (PCTT) đề xuất Chính phủ hỗ trợ nguồn vốn để khắc phục hậu quả thiên tai.

Bố trí nguồn vốn khắc phục hậu quả thiên tai
Return to top