ClockThứ Tư, 30/11/2016 08:33

Cưỡng chế thu hồi đất hai hộ Nguyễn Mạnh An và Nguyễn Thị Tranh

TTH - Ngày 29/11, UBND TP. Huế tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với hai hộ ông, bà Nguyễn Mạnh An và Nguyễn Thị Tranh ở đường Lý Thái Tổ, phường An Hòa (TP. Huế).

Theo quyết định cưỡng chế của UBND TP. Huế, hộ gia đình ông Nguyễn Mạnh An, đại diện cho các đồng thừa kế của bà Hà Thị Tám đang sử dụng thửa đất số 278 thuộc tờ bản đồ số 28 để thực hiện dự án chỉnh trang mở rộng cửa ngõ phía Bắc tại phường An Hoà. Dù TP. Huế và các cơ quan đã áp dụng các chính sách liên quan cho gia đình ông Nguyễn Mạnh An, song gia đình ông không chấp hành, không nhận  tiền bồi thường và bàn giao mặt bằng.

Tương tự, hộ bà Nguyễn Thị Tranh và các đồng thừa kế của ông Lê Văn Hạnh ở thửa đất số 277, tờ bản đồ 27, phường An Hòa, tại địa chỉ 246, 248, 250 và 252 Lý Thái Tổ cũng thuộc diện giải tỏa bàn giao mặt bằng để thực hiện dự án chỉnh trang mở rộng cửa ngõ phía Bắc, song quá thời hạn bàn giao mặt bằng đã lâu, hộ bà Nguyễn Thị Tranh không chấp hành, không nhận tiền đền bù và đất.

UNBD TP. Huế đã ra quyết định cưỡng chế thu hồi đất. Buổi cưỡng chế diễn ra an toàn, đúng các quy định của pháp luật.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo
Cảnh báo lừa đảo mua bán đất, nhà ở

Các bị cáo đã lấy danh nghĩa một công ty mua bán bất động sản (BĐS) nổi tiếng để đưa ra thông tin gian dối rồi bán nhiều lô đất, hoặc nhà ở không thuộc quyền sử dụng của công ty nhằm chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nhiều người mua đất.

Cảnh báo lừa đảo mua bán đất, nhà ở
Giải pháp tăng thu từ đất

Từ đầu năm 2023 đến nay, thu tiền đất của tỉnh, các huyện, thành phố chưa đạt như kỳ vọng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thu ngân sách, nguồn chi cho phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH).

Giải pháp tăng thu từ đất

TIN MỚI

Return to top