ClockThứ Sáu, 19/01/2018 21:24

Cứu trợ xã hội ước đạt 4,3 tỷ đồng

TTH - Sáng 19/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác CTĐ năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Tạo điều kiện phát huy vai trò của Hội Chữ thập đỏCông tác xã hội nhân đạo được triển khai có chiều sâu và lan tỏaThủ tướng làm việc với Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam

Năm qua, Thành hội đạt được một số kết quả: tổng giá trị công tác cứu trợ xã hội ước đạt 4,3 tỷ đồng;  tiến hành xây dựng và sửa chữa 8 căn nhà trên địa bàn thành phố với tổng kinh phí hơn 238 triệu đồng; 2.720 lượt người tham gia hiến máu đạt 111% chỉ tiêu kế hoạch của tỉnh giao. Giai đoạn 2009 – 2017, các cấp Hội trên địa bàn thành phố đã tổ chức vận đồng Tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam, trao tặng 47.997 suất quà với tổng giá trị hơn 9,4 tỷ đồng.

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

Đọc sách là một hành vi văn hóa của loài người đã mấy nghìn năm nay. Một trong những tiêu chí đã xác định một nền văn minh là phải có chữ viết và chữ viết tồn tại, phát huy, bảo tồn được các giá trị văn hóa của một quốc gia, dân tộc và rộng hơn nữa là nhân loại không nằm ngoài sách.

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Return to top