ClockThứ Sáu, 26/06/2015 09:32

Đã bắt được nghi phạm giết 2 anh em họ ở Phú Vang

TTH.VN - Sáng 26/6, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, nghi phạm giết 2 anh họ ở xã Phú Thuận (Phú Vang) đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Đó là Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú TP Huế, chồng đã ly thân của Huỳnh Thị Lành, chị anh Nhật).

Nghi phạm Trần Xuân Vinh

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng 25/6, Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú TP Huế, chồng đã ly thân của Huỳnh Thị Lành, chị anh Nhật) đến nhà bà để gặp chị Lành nói chuyện trước khi vào TP.HCM. Khi vào nhà, Vinh lấy chai rượu và uống hết một nửa, rồi gây sự với chị Lành.

Sau đó, Vinh bất ngờ lên lầu, nơi Tương và Nhật đang ngủ, rồi xảy ra cái chết của 2 người này. Khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y ghi nhận anh Tương bị đâm thủng tim, gan, chết tại hiện trường; anh Nhật bị đâm ở vai và sau gáy.

Được biết, Vinh mới cưới chị Lành nhưng do không tu chí làm ăn, suốt ngày lao đầu vào cờ bạc nên chị Lành làm đơn li dị mặc dầu đang mang thai 8 tháng.

Theo cơ quan công an, sau khi vụ việc xảy ra Vinh đã bắt xe trốn ra Quảng Trị. Tại đây, Vinh đã uống thuốc tự tử. Hiện, Vinh đang hôn mê và được điều trị tích cực tại bệnh viện Đông Hà (Quảng Trị) dưới sự canh giữ cẩn mật của lực lượng công an.

Cơ quan công an chưa khai thác được gì ở Vinh. Vụ việc sẽ được chúng tôi cập nhật.

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top