ClockThứ Ba, 22/03/2016 10:23

Đã có thể nâng cấp lên iOS 9.3

Không chỉ người sử dụng quốc tế mà người dùng các sản phẩm Apple tại Việt Nam cũng đã có thể tải về và cập nhật lên phiên bản mới 9.3 của hệ điều hành iOS.

Trong sự kiện Apple đêm qua, phiên bản mới 9.3 của hệ điều hành iOS đã được giới thiệu, cùng với màn ra mắt của iPhone SE và iPad Pro mới. Do đây là một bản cập nhật lớn, bởi thế sẽ có khá nhiều sự thay đổi có mặt trên bản nâng cấp này.

Theo như lời giới thiệu của Apple, bản cập nhật này sẽ đem đến những cải tiến mới cho các ứng dụngGhi chú, Tin tức (News), Sức khoẻ, Apple Music trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod. Trong số đó, nâng cấp quan trọng nhất là Night Shift. Tính năng Nigh Shift có thể loại bỏ ánh sáng xanh giúp mọi người có thể ngủ ngon hơn. Bản cập nhật cũng bao gồm các bản vá lỗi.

Theo như lời người đại diện Apple, iOS 9.3 sẽ có thể được tải về chính thức ngay từ hôm nay. Qua một vài thiết bị thực tế ở Việt Nam, có thể thấy đúng là iOS đã có bản cập nhật mới.

Để cập nhật phiên bản iOS 9.3 qua OTA, người dùng vui lòng truy cập đường dẫn Setting > General > Software Update. Bản cập nhật này có dung lượng 910 MB. Do đó, hãy lưu ý về dung lượng bộ nhớ còn trống cho thiết bị của bạn.

Lê Thiều (theo techz.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top