ClockChủ Nhật, 07/08/2016 08:50

Đã có thể tải và chơi Pokemon Go tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ mong Pokemon Go tới Việt Nam, các bạn trẻ yêu thích trò chơi nay đã có thể tải về trên hệ thống cửa hàng App Store và Google Play để trải nghiệm.

Trò chơi Pokémon Go đã xuất hiện trên kho tải ứng dụng trực tuyến CH Play (Android). Ảnh: Tuoitre.vn

Pokemon Go, tựa game gây sốt và có sức lan truyền bậc nhất trên trên thế giới sau khi "làm mưa làm gió" tại thị trường Mỹ, Úc, New Zealand và một vài quốc gia châu Âu vẫn nói "không" với nhiều quốc gia châu Á sau nhiều nhiều tuần phát hành.

Tuy nhiên chỉ mới đây thôi, Pokemon Go đã bất ngờ cho phép người chơi tại Việt Nam, Singapore và Indonesia tải về và thưởng thức trò chơi. Như vậy, Việt Nam là quốc gia thứ 3 sau thị trường Nhật Bản và Hồng Kông được chơi Pokemon Go tại Châu Á.

Rất nhiều bạn trẻ yêu thích Pokemon Go đã nhanh tay tải về và thưởng thức trò chơi. Các địa điểm Pokemon Stop, phòng tập Gym ảo xuất hiện với mật độ khá dày đặc tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,.. giúp cho các game thủ tại đây có nhiều không gian gặp gỡ, trao đổi và chiến đấu cùng những chú Pokemon ảo.

Tuy nhiên game thủ cũng cần lưu ý về giữ an toàn cho bản thân khi tham gia bắt Pokemon Go trên đường phố, và đặc biệt tránh việc vừa chơi game, vừa điều khiển phương tiện giao thông. Mới đây trò chơi Pokemon Go cũng đã xuất hiện trên bản tin thời sự VTV trong một phóng sự dài 5 phút nói về sự hấp dẫn, cũng như những nguy cơ dẫn tới tai nạn mà người chơi cần đề phòng.

Người dùng iOS có thể tải trò chơi theo đường link dưới đây:

https://itunes.apple.com/vi/app/pokemon-go/id1094591345?mt=8

Người dùng Android có thể tải trò chơi theo đường link dưới đây:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nianticlabs.pokemongo

Theo vnexpress.net

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top