ClockThứ Bảy, 07/05/2022 14:33

Đa dạng sản phẩm quà lưu niệm sẵn sàng “tiếp lửa” cho SEA Games 31

SEA Games lần thứ 31 chưa chính thức khai mạc nhưng tại nhiều tuyến phố của Thủ đô, quà lưu niệm và các vật phẩm liên quan đến Đại hội Thể thao Đông Nam Á đã bắt đầu được bày bán với đa dạng mẫu mã.

SEA Games 31: Hơn 5.500 thanh niên Thủ đô đăng ký tham gia tình nguyệnRa mắt bộ huy chương cho SEA Games 31Kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ thương hiệu SEA Games 31

Nhiều cửa hàng quà lưu niệm tại Hà Nội đã bắt đầu bày bán các mặt hàng, sản phẩm có liên quan đến SEA Games 31. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

Thành phố Hà Nội là địa điểm tổ chức hơn 20 môn thi đấu tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31, trong đó có nhiều môn nổi bật như bóng đá nam (chung kết và tranh huy chương đồng), điền kinh, taekwondo, thể dục dụng cụ...

Theo ghi nhận, tại một số tuyến phố trên địa bàn thành phố Hà Nội như Hàng Bông, Hàng Gai, Hàng Lược, Lương Văn Can..., các sản phẩm đồ lưu niệm, áo, cờ cổ vũ... chào đón SEA Games 31 đã bắt đầu được bày bán với đa dạng mẫu mã và phân khúc giá.

Cụ thể, các sản phẩm áo thun có in hình linh vật Sao la có mức giá từ 70.000-100.000 đồng, tuỳ theo kích cỡ; quốc kỳ các nước và cờ để bàn có in biểu tượng SEA Games có giá từ 10.000-30.000 đồng, băng rôn cổ động, decal dán mặt có giá từ 5.000-10.000 đồng, thú bông Sao la có giá từ 120.000-150.000 đồng...

Tại một số tuyến phố ở Hà Nội như Hàng Lược, Hàng Mã, thú bông Sao la được bán với mức giá từ 120.000-150.000 đồng. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm lưu niệm liên quan đến SEA Games 31 như thú bông linh vật Sao la, khẩu trang, cốc sứ, bộ ghép hình gỗ, balô có in hình biểu tượng chiến thắng,... cũng được bày bán trên các nền tảng thương mại điện tử với mức giá dao động từ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng, tuỳ theo chất liệu và kích cỡ sản phẩm.

Ngoài việc mua tại các cửa hàng, người hâm mộ cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của kỳ đại hội lần này là seagames2021.com và chọn vào phần SEA Games Shop để mua các sản phẩm quà lưu niệm chính thức từ Ban tổ chức SEA Games như: Thú bông, quạt cầm tay, bình giữ nhiệt, móc khóa 2D silicon, bút bi lưu niệm, sticker cổ động dán mặt.../.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Con số 17

Thật kỳ lạ hơn khi 17 cũng là số ngày mà HLV Gong Oh - kyun với tuyển U23 Việt Nam.

Con số 17
Những tấm thiệp “3D”…

So với cách đây chỉ mấy tháng, khi chúng tôi được triệu tập để tham dự Đại hội Hội Nhà báo Việt Nam, lần này quay lại, thấy Hà Nội nhịp sống gần như đã trở lại bình thường. Nếu không có những chiếc khẩu trang, những chai nước sát khuẩn được bố trí đây đó… thì không ai nghĩ thành phố Thủ đô cũng đã từng phải qua những ngày vắng lặng vì cơn đại dịch mang tên COVID-19 hoành hành.

Những tấm thiệp “3D”…
Hai ông thầy Hàn

Ngay sau khi giữ lại ngôi vương SEA Games cho bóng đá Việt Nam, ông Park Hang - seo chính thức thôi dẫn dắt đội tuyển U23 để tập trung cho các kế hoạch của đội tuyển Quốc gia. Đáng nói là, người kế nhiệm ông Park cũng là một người đến từ xứ sở Kim Chi, ông Gong Oh - kyun.

Hai ông thầy Hàn
A Lưới biểu dương vận động viên đạt thành tích tại SEA Games 31

Ngày 30/5/, UBND huyện A Lưới tổ chức biểu dương, khen thưởng đột xuất vận động viên đạt Huy chương vàng môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và biểu dương, khen thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi tỉnh thứ XIV năm 2022.

A Lưới biểu dương vận động viên đạt thành tích tại SEA Games 31
Sống lại khát vọng Thường Châu

Xem như không có phút nghỉ ngơi, chỉ 2 ngày sau khi vô địch SEA Games 31, đội bóng U23 Việt Nam lại lên đường đi Dubai (UAE) tập huấn để chuẩn bị dự Vòng chung kết U23 châu Á 2022 ở Uzbekistan. Không còn thầy Park Hang - seo, thay thế cho ông trên chiếc ghế nóng huấn luyện cũng là một ông thầy đến từ xứ sở Kim Chi - Gong Oh Kyun.

Sống lại khát vọng Thường Châu

TIN MỚI

Return to top