ClockThứ Tư, 29/06/2022 22:43

Da LAB tạo ra bầu không khí sôi động cùng 5.000 khán giả

TTH.VN - Theo ước tính của ban tổ chức, đã có khoảng hơn 5.000 khán giả có mặt để theo dõi, thưởng thức buổi biểu diễn của ban nhạc Da LAB trong tối 29/6, tại sân khấu phía trước Trường THPT chuyên Quốc Học.

Hàng trăm khán giả “hoà mình” vào những tiết mục của ban nhạc GuitarBùng cháy cùng những giai điệu của ChilliesNghệ sĩ Konoba thu hút khán giả đến sân khấu

Các nghệ sĩ hết mình trên sân khấu

Đây cũng là một trong những ban nhạc/nhóm nghệ sĩ thu hút lượng khán giả đông nhất đến sân khấu này trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật tại tuần lễ Festival Huế 2022.

Da LAB là nhóm nhạc với mô hình hoạt động độc đáo tại Việt Nam, bao gồm 4 thành viên với khả năng tự sáng tác, sản xuất và biểu diễn các bài hát thuộc thể loại Rap/Hiphop, R&B, Pop, Reggae.

Nhóm đã hoạt động gần 15 năm và được yêu mến bởi đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Da LAB được biết đến nhiều nhất thông qua bài hát “Một nhà” với giai điệu tươi vui và độc đáo, các bài hát khác của nhóm như “Thanh xuân”, “Gác lại âu lo”… cũng sở hữu hàng chục triệu lượt nghe. Bên cạnh đó, nhóm còn sở hữu gia tài gần 50 bài hát tự sáng tác và trình diễn, với nhiều chủ đề tích cực hướng tới gia đình, xã hội, tuổi trẻ…

Clip bầu không khí sôi động trong đêm biểu diễn của ban nhạc Da LAB

Âm nhạc của Da LAB mang phong cách rất riêng, giúp khán giả dễ dàng nhận ra họ và đồng thời đưa tên tuổi của Da LAB nổi tiếng cả nước, tạo điều kiện cho nhóm hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng cho ra những “bản hit” như: "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới", "Gác lại âu lo"...

Tại buổi biểu diễn, rất nhiều bài hát hay của ban nhạc này cũng được gửi đến khán giả, như: "Thở", "Đời là đi", "Thức giấc"… Hơn 5.000 khán giả cũng đã bật đèn flash điện thoại để hòa mình cùng các nghệ sĩ trên sân khấu.

Nguyễn Văn Đức, một bạn trẻ đến rất sớm để “tìm chỗ” để thưởng thức buổi biểu diễn chia sẻ: “Da LAB luôn tạo một bầu không khí sôi động và tuổi trẻ như em cùng các bạn rất thích. Em đến đây để thưởng thức âm nhạc và gặp các thần tượng của mình. Đây là một đêm nhạc tuyệt vời”.

Tin, ảnh, clip: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con số ấn tượng

Hơn 220 ngàn lượt khách trong nước, quốc tế tham dự lễ hội “Chợ quê ngày hội” hưởng ứng Festival Huế 2022; hàng chục ngàn lượt khách đến trải nghiệm qua từng phiên “Chợ đêm cầu ngói Thanh Toàn” và thông qua những tour du lịch về Thủy Thanh, Dương Hòa… là những con số khá ấn tượng trong năm 2022 của du lịch Hương Thủy.

Những con số ấn tượng
Boléro

Không quá ngạc nhiên khi “Tình khúc Boléro” được chọn là một chương trình nghệ thuật nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa Đông - Festival Huế 2022.

Boléro
Đích đến đẹp tươi rồi sẽ tới…

Tuần lễ Festival Huế 2022 vừa rồi, tôi sắp xếp thời gian để đưa mấy “gã” thanh niên choai choai là con, cháu trong nhà về thăm Làng cổ Phước Tích. Phải đi xa xa thế cho nó lạ chứ quanh quẩn hoài trong phạm vi thành phố nó cũng “nhàm”. Với lại, đưa chúng đi cho chúng biết Thừa Thiên Huế quê mình cũng có một ngôi làng di sản đẹp như tranh và tàng chứa rất nhiều trầm tích văn hóa…

Đích đến đẹp tươi rồi sẽ tới…
Sôi động ngày hội Hiphop trên đất Cố đô

Ngày hội Hiphop Huế 2022 khai mạc tối 23/7 tại Công viên 3/2 (khu vực nhà Kèn, đường Lê Lợi, TP. Huế). Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội mùa Thu - Festival Huế 2022.

Sôi động ngày hội Hiphop trên đất Cố đô

TIN MỚI

Return to top