ClockThứ Sáu, 07/05/2021 14:38

Đà Nẵng: Thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2

Ngày 7/5, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng thông báo, trên địa bàn đã ghi nhận thêm 3 ca dương tính lần 1 với SARS-CoV-2 do lây nhiễm trong nước. Như vậy, tính từ 18 giờ ngày 4/5 đến 8 giờ ngày 7/5, Đà Nẵng ghi nhận tổng cộng 8 ca mắc COVID-19.

Vĩnh Phúc ghi nhận 5 ca dương tính với SARS-CoV-2 liên quan tới chuyên gia Trung QuốcThế giới bày tỏ tình đoàn kết, ủng hộ Ấn Độ giữa khủng hoảng Covid-19Nghiên cứu mới khẳng định hiệu quả của vaccine COVID-19 AstraZenecaẤn Độ cấm xuất khẩu thuốc kháng virus Remdesivir khi ca mắc COVID-19 tăng đột biếnBrazil xuất hiện thêm biến thể mới của virus SARS CoV-2

Ca thứ nhất là chị  N.T.N. (sinh năm 1989, trú tại Mai Lão Bạng, Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng) là nhân viên quán bar New Phương Đông. Ngày 6/5, chị N.T.N. được Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Ca thứ 2 là anh H.H.L., lao động tự do (sinh năm 1997, trú tại An Thượng 32, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Vào 22 giờ ngày 28/4 đến 2 giờ ngày 29/4, anh H.H.L. cùng nhóm bạn đến quán Bar New Phương Đông. Ngày 6/5, anh H.H.L được Trung tâm Y tế quận Ngũ Hành Sơn lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Ca thứ 3 là anh N.T.A.M., lao động tự do (sinh năm 1996, trú tại An Thượng 32, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) ở cùng phòng với anh H.H.L. Ngày 6/5, anh N.T.A.M. được Trung tâm Y tế quận Ngũ Hành Sơn lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Ngay sau khi nhận được thông tin về các trường hợp mới nhiễm SARS-CoV-2, Sở Y tế Đà Nẵng đã nhanh chóng triển khai việc điều tra các yếu tố dịch tễ và quá trình di chuyển, tiếp xúc của các bệnh nhân; truy vết, cách ly, lấy mẫu các trường hợp tiếp xúc gần với các các ca F0, các trường hợp có tiếp xúc với F1 và các trường hợp có liên quan theo đúng quy định.

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đà Nẵng ăn gì? Gợi ý chi tiết từ món ngon Đà Nẵng

Không chỉ nổi tiếng là thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam, Đà Nẵng còn khiến mọi người ấn tượng bởi nét ẩm thực đặc trưng của miền Trung. Nếu đến đây nhưng không biết ăn gì thì hãy tham khảo các món ăn đặc sản Đà Nẵng ngon nhất dưới đây.

Du lịch Đà Nẵng ăn gì Gợi ý chi tiết từ món ngon Đà Nẵng
Return to top