ClockThứ Ba, 06/03/2018 14:36

Đã nhận lại tiền lệ phí đổi giấy phép lái xe để trả lại cho người dân

TTH.VN - Chiều 6/3 ông Nguyễn Thanh Quý, Trưởng Công an xã Phong Mỹ (Phong Điền) khẳng định, đã nhận lại tiền lệ phí đổi giấy phép lái xe (GPLX) mới cùng khoảng 240 bộ hồ sơ để trả lại cho người dân trên địa bàn.

“Dài cổ” chờ giấy phép lái xe

Trước đó, ông Quý đã trực tiếp đến Bưu điện huyện Phong Điền nhận lại 31.500.000 đồng cùng những bộ hồ sơ không đủ điều kiện để cấp đổi GPLX. Cụ thể, trong tổng số khoảng 340 bộ hồ sơ cùng 50 triệu đồng mà ông Quý đã nộp cho Bưu điện huyện Phong Điền thì chỉ có 100 hồ sơ đủ điều kiện để hoàn thiện GPLX mới với lệ phí 18.500.000 đồng. Số hồ sơ còn lại do không đủ điều kiện nên phía Bưu điện huyện đã trả lại.

Ông Lê Tây, Trưởng thôn Phước Thọ, xã Phong Mỹ

Ông Lê Tây, Trưởng thôn Phước Thọ, xã Phong Mỹ cũng cho biết, trong sáng 6/3, ông cũng đã nhận lại số tiền lệ phí đổi GPLX cùng 24 bộ hồ sơ của người dân thôn Phước Thọ và sẽ trả lại cho người dân.

Danh sách các hộ đóng tiền đổi GPLX

Như báo chí trước đó đã đưa tin, hàng trăm người dân ở xã Phong Mỹ đã đóng tiền lệ phí đổi GPLX mới hơn 1 năm nay nhưng vẫn chưa có thẻ mới, trong khi tiền thu cũng không thấy trả lại.

Tin, ảnh: Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top