ClockThứ Sáu, 24/08/2018 17:16

Đã xác định nguyên nhân dẫn đến vụ bạo hành trẻ em ở Hương Thủy

TTH.VN - Chiều 24/8, Công an thị xã Hương Thủy đã xác định được nguyên nhân bước đầu liên quan đến đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1990), trú tại xã Thủy Bằng về hành vi “Cố ý gây thương tích” khi đánh đập, bạo hành dã man tại một phòng trọ trên địa bàn.

Bắt khẩn cấp đối tượng bạo hành trẻ emBài học cho nhiều người

 

Chân dung Nguyễn Văn Hiếu 

Bước đầu đối tượng Hiếu khai nhận, Hiếu và chị Lê Thị P. yêu nhau và thỉnh thoảng sống chung ở phòng trọ đã hơn 1 năm nay. Sáng ngày 22/8, sau khi ngủ dậy, chị P. đi đến KCN Phú Bài để làm việc theo ca. Lúc này, chị P. nói với Hiếu, ở nhà cho cháu L. ăn sáng và chở đến trường đi học.

Sau khi cho cháu L. ăn xong, Nguyễn Văn Hiếu chở cháu L. đến học tại Trường Tiểu học số 2 Thủy Phù. Đến 9 giờ cùng ngày, Hiếu đến trường đón cháu L. về phòng trọ. Tại đây, Hiếu đút cháo cho cháu L. ăn. Khi cho ăn xong, Hiếu đưa tô về phía khu vực bếp và quay lại thì thấy cháu L. nôn thức ăn ra. Lúc này, Hiếu lấy 1 đùi gỗ đánh liên tiếp vào chân của cháu L. và dùng chân đá mạnh 2 cái vào bụng.

Đến chiều, chị P. đi làm về phòng trọ thì thấy con trai ôm bụng gào khóc và rên đau dữ dội nên lấy xe máy chở cháu lên cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, cháu L. bị hôn mê sâu. Bác sĩ chẩn đoán, cháu L. bị thương ở nhiều vùng trên cơ thể và vỡ ổ bụng…

Cơ quan điều tra Công an thị xã Hương Thủy tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu giữ tang vật là khúc gỗ lớn mà đối tượng đã dùng để đánh liên tục vào người cháu bé. Công an thị xã Hương Thủy cũng đã tiến hành thành lập hội đồng giám định giám định tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu L.

Cháu bé bị bạo hành dẫn đến tỷ lệ thương tật lên đến 63%

Kết quả giám định cho biết, tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu L. lên đến 63%. Hiện, cháu L. bị đa chấn thương nhiều vùng trên cơ thể và nội tạng. Nạn nhân vẫn đang nằm điều trị sau phẫu thuật tại bệnh viên. 

Trước đó, như Thừa Thiên Huế Online thông tin, cháu trai tên Đ.X.L. là con của chị Lê Thị P. trú xã Thủy Phù (Hương Thủy) bị một người đàn ông đánh đập, bạo hành dã man tại một phòng trọ trên địa bàn khiến cháu bé nhập viện trong tình trạng hôn mê, tính mạng rất nguy hiểm.

Qua điều tra, cơ quan Công an thị xã Hương Thủy xác định, đối tượng bạo hành cháu bé là Nguyễn Văn Hiếu nên đã tổ chức truy bắt. Đối tượng Hiếu có quan hệ tình cảm với mẹ cháu bé.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô, tạng

Từ ngày 11 đến 14/12, tại Huế, Trung tâm Điều phối quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người tổ chức lớp đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô tạng sau chết/chết não và đào tạo chẩn đoán chết não. Tham dự gồm có các học viên đến từ 15 bệnh viện khu vực miền Trung.

Đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô, tạng
Xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin: Trách nhiệm thiêng liêng

Để thực hiện tốt Đề án tìm kiếm hài cốt liệt sĩ (HCLS) và xác định danh tính HCLS còn thiếu thông tin, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh - Cơ quan Thường trực đã tham mưu cho Ban Chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo bằng nhiều chủ trương, giải pháp. Đồng thời, phối hợp với các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị triển khai rà soát thu thập, xử lý xác minh thông tin, góp phần thực hiện tốt công tác xác định danh tính HCLS còn thiếu thông tin.

Xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin Trách nhiệm thiêng liêng
Nhiều vướng mắc khi xác định nghĩa vụ thuế

Tài sản bảo đảm được xem như “phao cứu sinh” đối với hoạt động tín dụng nhằm giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng. Tuy nhiên, việc xác định nghĩa vụ thuế khi xử lý tài sản đảm bảo vẫn khó khăn cho doanh nghiệp lẫn ngân hàng trong thực hiện nghĩa vụ thuế.

Nhiều vướng mắc khi xác định nghĩa vụ thuế
Xử phạt vi phạm hành chính đối tượng đăng thông tin sai sự thật

Ngày 11/9, Thượng tá Đinh Xuân Đại - Trưởng Công an TX. Hương Thủy cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 5 triệu đồng đối với ông N.Q.T. về hành vi lợi dụng mạng xã hội để thực hiện hành vi “cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân”

Xử phạt vi phạm hành chính đối tượng đăng thông tin sai sự thật

TIN MỚI

Return to top