ClockChủ Nhật, 20/09/2015 15:08

"Đại bản doanh" buôn bán ma túy giữa cánh đồng bị đánh sập

TTH.VN - Một ngôi nhà nằm biệt lập giữa cánh đồng với hệ thống camera an ninh được bảo vệ nghiêm ngặt là "đại bản doanh" mua bán ma túy vừa bị Công an Thừa Thiên Huế phát hiện, đánh sập.

Ngày 20/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thừa Thiên Huế đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối với Trần Ngọc Bảo (33 tuổi, trú tại thôn Lưu Khánh, xã Phú Dương, huyện Phú Vang) và Phan Thế Lũy (25 tuổi, trú thôn Phò An, xã Phú Dương) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng bảo cùng tang vật vụ án
 
Trước đó, trưa 19/9, tại nhà của Bảo ở thôn Lưu Khánh, các trinh sát Phòng Cảnh sát phòng chống ma túy Công an Thừa Thiên Huế bắt quả tang Bảo đang bán ma túy cho một đối tượng tên P. (30 tuổi, trú đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Huế).
 
Công an thu giữ trong người P. một gói ma túy tổng hợp dạng đá vừa mua của Bảo. Thu giữ trong người Bảo 3,5 triệu đồng là tiền Bảo vừa bán ma túy cho P. mà có cùng 1 gói ma túy tổng hợp dạng đá.
 
Khám xét khẩn cấp tại nhà Bảo, cơ quan công an thu giữ trong phòng ngủ của con Bảo 14 bánh cần sa (tổng trọng lượng 14 kg), 17,586 gam heroin, 7,82 gam ma túy tổng hợp dạng đá, nhiều dụng cụ sử dụng ma túy, 90 triệu đồng, 1 roi điện, 1 kiếm, 1 khẩu súng giả.
 
Hệ thống camera được gắn xung quanh nhà Bảo được cơ quan công an thu giữ
 
Đặc biệt, nhằm đối phó với lực lượng công an, các đối tượng đã có nhiều phương thức, thủ đoạn che giấu và cấu kết buôn bán với đối tượng ngoại tỉnh. Ngôi nhà của Bảo được xây dựng giữa cánh đồng, biệt lập với xung quanh; 4 phía được gắn camera an ninh theo dõi “nhất cử, nhất động” trong vòng bán kính 1km.
 
Bước đầu Bảo khai nhận, mua các loại ma túy trên từ ngoại tỉnh về bán cho con nghiện tại thị trường Thừa Thiên Huế. Lũy là người giúp sức cho Bảo bán ma túy.
 
Số tiền mặt do buôn bán ma túy mà có của Bảo được cơ quan công an thu giữ
 
Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thừa Thiên Huế tiếp tục điều tra mở rộng.
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KỶ NIỆM 154 NĂM NGÀY SINH VLADIMIR ILICH LENIN (22/4/1870 - 22/4/2024)
Tư tưởng của Lênin soi sáng con đường cách mạng Việt Nam

V.I. Lênin (1870 - 1924) là nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của giai cấp công nhân và Nhân dân lao động toàn thế giới. Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức ở thành phố Simbirsk (nay là Ulianovsk), Lênin đã sớm tham gia các hoạt động cách mạng chống lại sự tàn bạo, thối nát của chế độ Nga Sa Hoàng đương thời. Ông sớm nhận thấy bản chất cách mạng và khoa học của học thuyết C.Mác và đã phát triển học thuyết một cách toàn diện trên cả ba bộ phận hợp thành từ triết học, kinh tế chính trị học và chủ nghĩa xã hội khoa học.

Tư tưởng của Lênin soi sáng con đường cách mạng Việt Nam
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 7: Điểm hẹn đảo đá Tây A

Đảo Đá Tây A nhìn từ xa như một chiếc bè lớn giữa biển khơi, nhưng khi đến gần, nhận ra ngay sự sống sôi động, sung túc từ những vườn cây, cho đến ánh mắt người và nụ cười của trẻ thơ. Điều bất ngờ là khi chúng tôi vừa đặt chân lên đảo, tiếng gà gáy sáng chợt vang lên kiêu hãnh. Từ lâu, đảo Đá Tây A được xem là điểm hẹn của ngư dân Việt Nam trên biển.

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 7 Điểm hẹn đảo đá Tây A
Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Return to top