ClockThứ Tư, 28/09/2016 20:45

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri Phú Bài

TTH - Chiều 28/9, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV, ông Nguyễn Chí Tài, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIV, tiếp xúc với cử tri phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, để chuẩn bị nội dung cho kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.

Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV sẽ diễn ra từ 20/10 đến 22/11/2016. Về chương trình, dự kiến Quốc hội sẽ xem xét thông qua 4 dự án luật, 1 dự thảo nghị quyết; cho ý kiến về 14 dự án luật; đồng thời, dành thời gian xem xét các báo cáo về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và ngân sách nhà nước năm 2016; quyết định kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, dự toán ngân sách nhà nước và phương án phân bổ ngân sách trung ương năm 2017; mục tiêu, định hướng huy động, sử dụng vốn vay và quản lý nợ công giai đoạn 2016-2020... Dịp này, đại biểu Nguyễn Chí Tài cũng báo cáo với cử tri địa phương về các hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV từ kỳ họp thứ nhất đến nay và những thông tin trọng điểm về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cử tri phường Phú Bài đều đồng tình với những nội dung thông tin được báo cáo; đồng thời kiến nghị lên Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh một số vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường, mất an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng điện sinh hoạt và chất lượng hệ thống thoát nước trong các khu dân cư…

Đại diện lãnh đạo các cấp chính quyền đã giải thích và trả lời tại chỗ cho cử tri những lĩnh vực thuộc cấp giải quyết của địa phương. Những vấn đề còn lại, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp thu, tổng hợp chuyển lên cấp cao hơn.

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri
Return to top