ClockThứ Hai, 22/08/2022 16:09
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Đại học chuẩn Quốc tế tại Việt Nam - Cơ sở vật chất chuẩn 5*

TTH.VN - Là một trong những trường đại học với chất lượng thuộc top đầu cả nước nên Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) luôn nhận được sự chú ý của nhiều sinh viên. Không chỉ ghi điểm bởi khung chương trình đào tạo chất lượng, HIU còn được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất hiện đại chuẩn Quốc tế.

1. Trụ sở Điện Biên Phủ - tòa nhà Con tàu trí thức với đầy đủ tiện nghi

Một môi trường học tập chất lượng, lý tưởng luôn là điều mà các bạn học sinh, sinh viên hướng tới. Vì thế nên những ngôi trường chuẩn quốc tế như HIU đã trở thành cái tên không còn xa lạ.

Và nhắc đến điều làm nên tên tuổi cho ngôi trường chất lượng thuộc top đầu này thì không thể nào bỏ lỡ cơ sở vật chất chuẩn 5*. Điều này cũng được thể hiện rõ nét qua công trình thế kỷ mang tên “Con tàu tri thức” tại trụ sở Điện Biên Phủ.

Khởi công xây dựng từ tháng 4/2016 và chính thức khánh thành vào 8/2017, đây được xem là một trong những công trình đồ sộ, bề thế. Đồng thời, tòa nhà này cũng đem đến một môi trường học tập với chất lượng chuẩn 5*.

Tòa nhà Con tàu trí thức - niềm tự hào của tất cả sinh viên HIU

Được xây dựng theo phong cách phương Tây đầy hiện đại và hình ảnh con tàu chở kiến thức đầy ý nghĩa, không hề nói quá khi nhiều ý kiến cho rằng tòa nhà “Con tàu trí thức” là một trong những “công trình thế kỷ”.

Sở hữu diện tích sàn lên đến gần 45.000 mét vuông, gồm 25 tầng và chia thành từng khu riêng biệt. Nơi đây đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu từ học tập, nghiên cứu, vui chơi, giải trí,... dành cho sinh viên.

Đặc biệt, khu ẩm thực food cours được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc tối giản nhưng đầy sang chảnh cũng là một trong những góc check in cực xịn dành riêng cho HIUers.

2. Cơ sở Đầm Sen với trang bị chuẩn quốc tế

Bên cạnh trụ sở Điện Biên Phủ, Đại học Hồng Bàng còn được biết đến với cơ sở 2 Đầm Sen - nơi dành riêng cho các sinh viên thuộc khối ngành sức khỏe. Và với sự đầu tư khủng cùng nhiều tâm huyết, đây cũng được đánh giá là cơ sở “sang - xịn - mịn” từ kiến trúc đến trang thiết bị.

Được xây dựng dành riêng cho các ngành đào tạo thuộc khối sức khỏe nên cơ sở Đầm Sen được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, các phòng thí nghiệm, thực hành chuẩn 5*.

Cơ sở 2 Đầm Sen được xây dựng đầy hiện đại

Nếu trụ sở chính rộng gần 45.000 m2 thì cơ sở 2 lần này cũng được xây dựng với tổng diện tích gần 2 hecta, được xây dựng thành một khu phức hợp giảng dạy - thực hành để đáp ứng tốt và đảm bảo kiến thức lâm sàng cho sinh viên.

Bên cạnh đó, việc xây dựng một khung chương trình đào tạo mới mẻ và đầy chất lượng cũng giúp HIU trở thành một trong những đơn vị tiên phong về việc đào tạo khám chữa bệnh một cách chuẩn mực và điều trị lâm sàng.

3. Đại học Hồng Bàng - Đại học chuẩn Quốc tế với cơ sở vật chất chuẩn 5*

Bên cạnh các khu học tập chất lượng, Đại học Hồng Bàng còn được biết đến là một trong những trường đại học luôn chú trọng việc tạo những môi trường giải trí lành mạnh cho sinh viên. Một trong số đó chính là việc đầu tư xây dựng Sảnh sinh viên sang trọng với cơ sở vật chất hiện đại đến bất ngờ.

Sở hữu cái tên đầy “lãng mạn” Beethoven Lounge, khu vực sảnh với sức chứa lớn được thiết kế hiện đại nhưng không mất đi vẻ tinh tế. Và đây cũng được xem là một trong những góc “check in” làm nên thương hiệu cho HIU.

Đại học Hồng Bàng đem đến môi trường học tập chuẩn quốc tế

Bên cạnh sảnh sinh viên, Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn sở hữu khu phức hợp thể thao - nghệ thuật với đa dạng các bộ môn từ Gym&fitness, bóng bàn đến bóng rổ, cầu lông,...

Với diện tích 1.797 m2, khu thể thao được chia thành nhiều phân khu riêng biệt. Các bạn sinh viên cũng có thể thỏa sức thể hiện và tham gia bộ môn yêu thích cũng như phát huy hết khả năng của mình.

Và một điều đặc biệt không thể bỏ lỡ tại HIU chính là khách sạn 5* Sulyna - khu tổ hợp thực hành khách sạn - du lịch cực hiện đại. Với mục tiêu giúp sinh viên có thể vừa học, vừa trải nghiệm thực tế trong môi trường đạt chuẩn, khách sạn Sulyna được xây dựng với tổng kinh phí lên tới 20 tỷ đồng.

Khu phức hợp Sulyna cũng được chia thành nhiều phân khu cao cấp như nhà hàng, Bar, bếp Âu Á, bếp Bánh,... để sinh viên HIU có cơ hội thực hành thực tế.

Với sự hiện đại, chất lượng trong từng công trình, Hồng Bàng xứng đáng là một trong những trường đại học chuẩn Quốc tế với chất lượng top đầu tại Việt Nam. Nếu cần thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn, bạn có thể truy cập website: http://tuyensinh.hiu.vn/ để nhận được sự hỗ trợ một cách nhanh nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi

Đi Đà Nẵng nên mua đặc sản gì làm quà? Đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng không thể bỏ lỡ? Đây là những từ khóa mà du khách cực kỳ quan tâm khi có dịp du lịch đến phố biển. Nhắc đến đặc sản ngon, nổi tiếng Đà thành, sẽ là một sự thiếu sót nếu bỏ qua món chả bò Đà Nẵng. Với uy tín đến từ thương hiệu và chất lượng sản phẩm, chả bò Đà thành sẽ khiến du khách trầm trồ khi có dịp thưởng thức.​

Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế

Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.

Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
Return to top