ClockThứ Hai, 17/02/2020 17:16

Đại học Huế cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2

TTH.VN - Chiều 17/2, Đại học (ĐH) Huế vừa có công văn gửi các trường ĐH thành viên, phân hiệu, khoa trực thuộc, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Trung tâm Phục vụ Sinh viên về việc tiếp tục triển khai phòng chống dịch bệnh Covid-19, trong đó sẽ cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2.

Đại học Huế thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 23/2Bộ Giáo dục có thể điều chỉnh khung thời gian năm họcKiểm soát sinh viên, chủ động phòng dịch virus corona

Cụ thể, ĐH Huế đề nghị các đơn vị thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2/2020. Trong quá trình sinh viên tạm nghỉ học, các đơn vị tăng cường kết nối, giữ liên lạc với sinh viên và gia đình sinh viên (thông qua giảng viên, cố vấn học tập bằng các hình thức phù hợp như email liên lạc, điện thoại...) để phối hợp quản lý, nhắc nhở sinh viên hạn chế đi khỏi nơi cư trú, không tham gia các hoạt động giao lưu, tụ tập nơi đông người, kịp thời thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của ngành y tế và địa phương.

ĐH Huế cũng đề nghị các đơn vị chủ động triển khai các hình thức, phương pháp giảng dạy, học tập trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin để chuyển tải các tài liệu, bài giảng giúp sinh viên tự học, tự nghiên cứu, duy trì động lực học tập của sinh viên.

Theo đại diện ĐH Huế, việc tiếp tục cho sinh viên nghỉ học nhằm mục đích đảm bảo công tác phòng chống dịch được hiệu quả, đồng thời thực hiện Công văn 432/BGDĐT-GDTC ngày 14/2 về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên do dịch bệnh Covid-19.

 Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Dịch COVID-19 gia tăng ở Đông Nam Á:
Chuyên gia nhấn mạnh trách nhiệm cá nhân

Những ngày vừa qua, chứng kiến số ca mắc COVID-19 gia tăng nhanh chóng đã khiến các nhà chức trách ở Đông Nam Á tăng cường các biện pháp nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, như lắp đặt máy quét thân nhiệt tại các điểm nhập cảnh quốc tế và kêu gọi công chúng đeo khẩu trang.

Chuyên gia nhấn mạnh trách nhiệm cá nhân
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Return to top