ClockThứ Sáu, 14/10/2022 19:22

Đại học Huế cho sinh viên nghỉ học ngày 15/10 do mưa lũ

TTH.VN - Tối 14/10, Đại học (ĐH) Huế vừa có công văn hoả tốc gửi các trường ĐH, viện thành viên, các đơn vị thuộc và trực thuộc ĐH Huế về ứng phó với tình hình mưa lũ. Đáng chú ý, ĐH Huế sẽ cho sinh viên, học viên nghỉ học trong ngày mai.

Mưa lũ làm sạt lở nhiều điểm tại phường Hương Xuân (TX.Hương Trà)Các địa phương chủ động ứng phó với mưa lũNgày mai, học sinh toàn tỉnh nghỉ học do mưa, lũ

Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế hỗ trợ sinh viên đến tránh trú mưa bão 

Cụ thể, trước tình hình mưa lũ, ĐH Huế yêu cầu các đơn vị triển khai phương án phòng chống mưa lũ, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn; bảo đảm an toàn tài sản, cơ sở vật chất; chủ động di chuyển máy móc, thiết bị dạy học, tài liệu, hồ sơ đến vị trí cao để tránh thiệt hại.

ĐH Huế cũng yêu cầu các đơn vị cho sinh viên, học viên nghỉ học ngày 15/10; chủ động theo dõi tình hình mưa lũ để có biện pháp ứng phó kịp thời.

Trong tối 14/7, các đơn vị đào tạo cũng kết nối, thông báo, nhắc nhở sinh viên, học viên phương án đảm bảo an toàn cho người và tài sản trước mưa lũ. ĐH Huế và các trường cũng tạm hoãn một số sự kiện; tạm hoãn đón tiếp tân sinh viên trúng tuyển đợt bổ sung làm thủ tục nhập học và tạm hoãn lịch khám sức khoẻ đối với các sinh viên năm thứ nhất…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top