ClockThứ Tư, 06/09/2017 22:22

Đại học Huế có 2 phó giám đốc mới

TTH - Đại học (ĐH) Huế vừa tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm phó giám đốc nhiệm kỳ 2016 – 2021 vào sáng 6/9. Đến dự về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) có Thứ trưởng Bùi Văn Ga; đại diện lãnh đạo các vụ thuộc Bộ GD&ĐT. Phía tỉnh có ông Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi lễ, ngoài TS. Trương Quý Tùng được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc ĐH Huế theo Quyết định 2186 của Bộ GD&ĐT, còn có 2 Phó Giám đốc ĐH Huế được bổ nhiệm mới là PGS. TS Huỳnh Văn Chương, nguyên là Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nông lâm (Quyết định bổ nhiệm số 3059/QĐ-BGDĐT) và TS. Đỗ Thị Xuân Dung, nguyên Trưởng khoa Việt Nam học, Trường ĐH Ngoại ngữ (Quyết định số 3060/QĐ-BGDĐT).

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cho biết, các Phó Giám đốc được bổ nhiệm lần này đã có một thời gian dài công tác ở ĐH Huế trên cương vị quản lý khác nhau và đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của ĐH Huế. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga tin tưởng, với cương vị mới, các Phó Giám đốc ĐH Huế sẽ giúp cho tập thể lãnh đạo ĐH Huế phát huy sức mạnh vốn có, đưa ĐH Huế phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tới.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế
Return to top