ClockThứ Ba, 25/08/2015 10:52

Đại học Huế công bố điểm trúng tuyển NV1

TTH.VN - Ngành Y đa khoa, Trường đại học Y Dược Huế lấy điểm cao nhất: 26,5 điểm. 

Ngày 25/8, Đại học Huế công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 tuyển sinh vào đại học, cao đẳng hệ chính quy của Đại học Huế năm 2015.


Chấm bài thi môn tiếng Anh của thí sinh dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2015 tại cụm thi quốc gia do Đại học Huế chủ trì

Lấy điểm cao nhất năm nay vẫn là ngành Y đa khoa của Trường đại học Y Dược: 26,5 điểm (cao hơn 2 điểm so với năm ngoái); tiếp đó là ngành Dược học: 26 (cao hơn năm ngoái 2 điểm); Răng - Hàm - Mặt: 25,75 (cao hơn năm ngoái 2,25 điểm).

Một số trường đại học và khoa thành viên Đại học Huế lấy điểm cao tiếp theo là Khoa Luật, ngành Luật Kinh tế mức điểm trúng tuyển là: 22 điểm (tăng 3 điểm so với năm ngoái).

Trường đại học Khoa học, ngành Công nghệ sinh học vẫn là ngành lấy mức điểm chuẩn cao nhất 19,75 (năm ngoái: 18,5 điểm). Trường đại học Kinh tế, lấy điểm cao nhất vẫn là ngành Kế toán với mức điểm 21,75 (năm ngoái 18,5 điểm). Trường đại học Sư phạm, lấy điểm cao nhất là ngành Sư phạm Toán với 31,08 (năm ngoái 21 điểm). Trường đại học Ngoại ngữ, lấy điểm cao nhất là ngành Sư phạm tiếng Anh 29 điểm; Trường đại học Nghệ thuật, ngành lấy điểm cao nhất là Điêu khắc: 38,5.

Một số ngành của Trường đại học Khoa học, Trường đại học Nông lâm, hầu hết các ngành của Phân hiệu đại học Huế tại Quảng Trị và ngành Sư phạm Kỹ thuật công nghiệp của Trường đại học Sư phạm năm nay vẫn lấy điểm ngang mức điểm sàn của Bộ là 15 điểm.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Return to top