ClockChủ Nhật, 27/07/2014 18:39

Đại học Huế công bố điểm tuyển sinh 2014

TTH - Thủ khoa Đại học Huế là 5 thí sinh có cùng số điểm 28,5.

Chiều tối 27/7, Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế năm 2014 đã công bố kết quả tuyển sinh 2014.

Thủ khoa Đại học Huế năm nay là 5 thí sinh thi khối B đều có số điểm 28,5, đó là thí sinh Lê Chí Thành Nhân, Lương Mộng Vũ Ánh, Nguyễn Quốc Hùng, Mai Tuấn Minh và Đỗ Như Thuần. Thủ khoa khối A là thí sinh Nguyễn Quốc Hùng với 28 điểm. Thủ khoa khối A1 là Đào Nguyên Thảo: 25 điểm. 3 thí sinh thủ khoa khối C 26 điểm là Huỳnh Văn Khôi, Phạm Thị Hằng Linh, Hoàng Thị Ngọc Hà và thủ khoa khối D1 là Nguyễn Thị Thanh Nhi 25 điểm. Hai thủ khoa khối D2 là Trần Mai Linh và Trần Thị Mỹ Linh: 21,5. Thủ khoa khối D3 là Lê Thái Cẩm Trang 22,5 điểm. Thủ khoa khối D6 là Nguyễn Thị Quỳnh Như với 21 điểm. Nhìn chung năm nay phổ điểm cũng tương đương năm ngoái. Khối A và B có điểm khá cao (nhiều thí sinh có điểm từ 21 và 24 điểm trở lên). Theo PGS.TSLê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế điểm chuẩn của Đại học Huế sẽ có sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố điểm sàn.

Để biết thông tin cụ thể về điểm thi, thí sinh và người nhà có thể truy cập tại địa chỉ: http://tuyensinh.hueuni.edu.vn/diemts/
Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top