ClockThứ Ba, 01/09/2015 09:53

Đại học Huế: Đón thí sinh nhập học từ ngày 10 – 11/9

TTH.VN - Ngày 1/9, Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế cho biết đã gửi giấy báo nhập học (GBNH) và có thông báo nhập học đối với thí sinh trúng tuyển vào Đại học Huế năm 2015.

 
Thí sinh trúng tuyển làm thủ tục nhập học tại Trường đại học Y Dược Huế năm học 2014-2015

Cụ thể, thí sinh trúng tuyển theo NV1 khi nộp hồ sơ đã có phong bì ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh nhận GBNH qua bưu điện.

Đối với thí sinh trúng tuyển theo NV1 nộp hồ trực tuyến tại các sở giáo dục và đào tạo (không có phong bì ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh) thì nhận GBNH trực tiếp tại Đại học Huế (Ban Công tác học sinh, sinh viên Đại học Huế, số 2 Lê Lợi, Tp. Huế) trước khi làm thủ tục nhập học tại các trường, phân hiệu và khoa trực thuộc.

Học sinh dự bị đại học được tiếp nhận từ Trường dự bị dân tộc Trung ương Nha Trang, Trường dự bị dân tộc Sầm Sơn và Trường phổ thông vùng cao Việt Bắc nhận GBNH tại nơi thí sinh học dự bị đại học. Học sinh dự bị đại học của Đại học Huế (học tại Trường đại học Khoa học - Đại học Huế) nhận GBNH tại Trường đại học Khoa học (Phòng Công tác học sinh, sinh viên).

Đối với các thí sinh thuộc diện tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển, xét tuyển khiếm thị, bảo lưu năm trước nhận GBNH qua bưu điện. Thí sinh thuộc các huyện nghèo được xét tuyển thẳng năm 2015, Đại học Huế sẽ có thông báo sau.

Các trường đại học thành viên, phân hiệu và khoa trực thuộc Đại học Huế sẽ tổ chức đón tiếp thí sinh trúng tuyển nhập học vào ngày 10 và 11/9/2015.

Đến ngày nhập học, nếu thí sinh nào trúng tuyển nhưng chưa nhận được GBNH thì vẫn đến trường nhập học bình thường; danh sách thí sinh trúng tuyển theo NV1 đã có thông báo trên trang thông tin tuyển sinh của Đại học Huế.

Đại học Huế sẽ bố trí chỗ ở nội trú theo thứ tự ưu tiên đối tượng chính sách sau khi thí sinh có đơn xin ở nội trú. Sau khi nhập học, nhà trường sẽ tổ chức khám sức khỏe cho sinh viên để có cơ sở kết luận về điều kiện học tập.

Thí sinh đến trường nhập học chậm sau 15 ngày trở lên kể từ ngày nhập học ghi trong giấy báo nhập học, nếu không có lý do chính đáng coi như bỏ học. 

Khi nhập học, thí sinh cần nộp bản sao hợp lệ các giấy tờ gồm: Học bạ; Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học tạm thời đối với những người trúng tuyển ngay trong năm tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp đối với những người đã tốt nghiệp các năm trước; Giấy khai sinh; các minh chứng để được hưởng chế độ ưu tiên quy định trong văn bản hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Giấy báo nhập học; Lý lịch học sinh, sinh viên có xác nhận của UBND xã, phường nơi thí sinh cư trú; 4 ảnh chụp theo kiểu chứng minh thư cỡ 3x4cm; các khoản tiền nộp theo quy định...

Ngoài khoản tiền nộp theo quy định, thí sinh cần mua thêm: bảo hiểm thân thể, áo quần thể thao đồng phục, thẻ đọc tại Trung tâm Học liệu.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top