ClockThứ Sáu, 25/09/2015 17:53

Đại học Huế khen thưởng 28 sinh viên tài năng và thủ khoa

TTH.VN - Chiều 25/9, Đại học Huế tổ chức Lễ khen thưởng khuyến khích tài năng sinh viên năm học 2014-2015 và tuyên dương thủ khoa của các trường, đơn vị trực thuộc trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế chúc mừng các thủ khoa và sinh viên xuất sắc được khen thưởng dịp này và mong rằng các sinh viên luôn phát huy tính năng động, sáng tạo, tích cực học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

PGS.TS.Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế trao Giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia năm học 2014-2015 

Năm nay, có 28 sinh viên thuộc các trường thành viên, phân hiệu và khoa trực thuộc Đại học Huế được khen thưởng, trong đó có 15 sinh viên đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia năm học 2014-2015 và 13 sinh viên đỗ thủ khoa các trường, phân viện và khoa trực thuộc Đại học Huế trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015.

Số tiền thưởng đối với sinh viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba cấp quốc gia lần lượt là 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng; sinh viên đỗ thủ khoa được thưởng 2 triệu đồng, chi từ Quỹ khen thưởng khuyến khích tài năng của Đại học Huế.    

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Return to top