ClockThứ Sáu, 06/09/2013 20:34

Đại học Huế khen thưởng khuyến khích tài năng sinh viên năm 2013

TTH.VN - Chiều 6/9, Đại học Huế tổ chức Lễ tuyên dương Thủ khoa Kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng và khen thưởng khuyến khích tài năng sinh viên năm 2013 nhằm động viên, khích lệ các em hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế chúc mừng những thành tích mà các thủ khoa và sinh viên đã đạt được và mong rằng các sinh viên sẽ tiếp tục trưởng thành, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới. Năm nay, toàn Đại học Huế có 34 sinh viên thuộc các trường thành viên và khoa trực thuộc Đại học Huế được khen thưởng, trong đó có 16 sinh viên đỗ thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2013 vào các trường thành viên, các khoa trực thuộc Đại học Huế và 18 sinh viên đạt giải cao tại các kỳ thi cấp Quốc gia.

 
PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế trao giấy khen và phần thưởng cho các Thủ khoa Kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2013

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Return to top