ClockThứ Tư, 20/02/2019 16:32

Đại học Huế ký kết hợp tác với Đại học Quốc gia Pukyong, Hàn Quốc

TTH.VN - Ngày 20/2, lãnh đạo Đại học (ĐH) Huế và ĐH Quốc gia Pukyong, Hàn Quốc đã có buổi làm việc và trao văn bản ký kết hợp tác giữa Giám đốc ĐH Huế và Giám đốc ĐH Quốc gia Pukyong.

“Học tại Huế, khởi nghiệp tại Nhật Bản”ĐH Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt NamĐại học Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty cổ phần Vinpearl

Lãnh đạo hai đơn vị chia sẻ văn bản ký kết và chụp hình kỷ niệm

Dựa trên nhu cầu chung, nhân lực và thế mạnh của hai ĐH, hai bên thống nhất hợp tác các nội dung trao đổi cán bộ, giảng viên, sinh viên; chia sẻ thông tin và tài liệu khoa học, thực hiện các dự án nghiên cứu chung, tổ chức thỉnh giảng và hội nghị, quảng bá các hoạt động hợp tác thực hiện...

Trong các hoạt động này, trao đổi sinh viên được chọn là hoạt động hợp tác đầu tiên. Thỏa thuận chi tiết về trao đổi sinh viên cũng đã được ký kết.

Tin, ảnh: T. Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp

Chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế cũng như thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo, năm 2024, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đổi mới, phát triển giáo dục nghề nghiệp (GDNN).

Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top