ClockThứ Ba, 19/11/2013 21:44

Đại học Huế kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

TTH.VN - Chiều 19/11, Đại học Huế (ĐHH) tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và công bố Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2013.

Đến dự buổi lễ có ông Ngô Hòa, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các ban, ngành trong tỉnh; lãnh đạo ĐHH qua các thời kỳ, các GS, PGS, nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và các thầy, cô giáo của ĐHH.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hoà và PGS.TS Nguyễn Văn Toàn tặng hoa cho 2 nhà giáo của ĐHH đạt tiêu chuẩn chức danh GS năm 2013

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc ĐHH đã thay mặt lãnh đạo ĐHH biểu dương và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các GS, PGS, TS, các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và toàn thể cán bộ giảng viên, cán bộ viên chức - lao động đã cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, sự nghiệp xây dựng và phát triển ĐHH. PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn khẳng định, những thành tựu quan trọng mà ĐHH đạt được trong thời gian qua là kết quả của sự kết tinh trí tuệ, sức lực, tình cảm và sự cống hiến cao cả của các thế hệ thầy giáo, cô giáo ĐHH; đồng thời mong muốn toàn thể các GS, PGS, TS, nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, cán bộ, viên chức - lao động của ĐHH sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được nhiều thành công hơn nữa trên cương vị công tác của mình, góp phần đưa ĐHH phát triển, trở thành một đại học trọng điểm của khu vực, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

PGS.TS Nguyễn Văn Toàn tặng Giấy khen và phần thưởng khuyến khích tài năng của Đại học Huế cho PGS trẻ Đinh Như Thảo (bên trái), được công nhận đạt chức danh PGS trước 40 tuổi

Dịp này, ĐHH đã công bố Quyết định của Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước công nhận các nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2013 trong đó ĐHH có 2 GS, 23 PGS (trong đó có 1 PGS trẻ được công nhận đạt chức danh PGS trước 40 tuổi), nâng tổng số GS, PGS của ĐHH lên 189. Công bố Quyết định khen thưởng của Giám đốc ĐHH cho 1 cán bộ đạt tiêu chuẩn chức danh PGS trước 40 tuổi; 25 cán bộ đã bảo vệ thành công TS trước thời hạn, trước 30 tuổi, cán bộ tự tìm học bổng nước ngoài đã bảo vệ thành công TS; 9 cán bộ đạt các giải thưởng cấp quốc gia; 38 cá nhân và nhóm nghiên cứu có các công trình khoa học đăng trên các tạp chí khoa học uy tín.                                                                   

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Return to top