ClockThứ Ba, 19/04/2016 20:40

Đại học Huế: Nộp hồ sơ đăng ký dự thi năng khiếu từ 20/4 đến 20/5

TTH - Theo thông báo của Đại học Huế về việc đăng ký dự thi tuyển sinh các môn năng khiếu vào Đại học Huế năm 2016, thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) từ ngày 20/4 đến hết ngày 20/5/2016.

Thí sinh dự thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 tại điểm thi Trường ĐHKH Huế. Ảnh: Lê Thiều

Thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT trực tiếp tại Ban Khảo thí - Đại học Huế, 02 Lê Lợi – TP.Huế hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc chuyển phát ưu tiên (tính theo ngày gửi được đóng dấu trên phong bì). Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ có đóng dấu xác nhận của hiệu trưởng các trường (đối với học sinh đang học), hoặc công an xã, phường (đối với thí sinh tự do đang cư trú tại địa phương) ký tên và đóng dấu (chỉ đóng một dấu có phần giáp lai trên ảnh) và nộp đầy đủ lệ phí theo quy định. Đại học Huế sẽ phát Giấy báo dự thi cho những thí sinh có hồ sơ hợp lệ vào ngày 20/6/2016 và phát Giấy chứng nhận kết quả thi vào ngày 30/7/2016.

Để biết thêm thông tin cụ thể về tổ hợp môn thi năng khiếu, lịch thi, nội dung thi, các vật dụng cần mang theo, phương thức tuyển sinh của các trường, khoa có ngành thi năng khiếu của Đại học Huế, thí sinh có thể vào địa chỉ http://hueuni.edu.vn/portal/data/doc/tintuc/TB-DuThi-NK.pdf và download Phiếu đăng ký dự thi tại địa chỉ: http://hueuni.edu.vn/portal/index.php/vi/tintuc/index/tintuc-tuyensinh.                                                                          

Ngọc Hà

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top