ClockThứ Ba, 08/07/2014 13:51

Đại học Huế thăm và tặng quà các chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2

TTH.VN - Nhằm động viên các chiến sĩ cảnh sát biển ngày đêm kiên cường bám biển, dũng cảm đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc, ngày 7/7 Đoàn cán bộ Đại học Huế do PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế dẫn đầu và đại diện lãnh đạo ban giám hiệu, công đoàn các trường đại học thành viên, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị, Công đoàn và Đoàn thanh niên Đại học Huế đã đến thăm và tặng quà các chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2, cảng biển Kỳ Hà, thị trấn Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Đến thăm các chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2, đoàn cán bộ Đại học Huế đã được nghe Đại tá Nguyễn Quang Trung, Đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng Vùng Cảnh sát biển 2 giới thiệu về Vùng và những hoạt động đấu tranh bảo vệ chủ quyền trên thực địa của các chiến sĩ Cảnh sát biển; những hành vi ngang ngược của Trung Quốc làm thiệt hại đến tài sản cũng như uy hiếp tính mạng chiến sĩ cảnh sát biển đang thực thi nhiệm vụ chấp pháp trên vùng biển của Việt Nam. Đoàn cũng đã đi tham quan các tàu CSB 2012, CSB 5012 từ thực địa trở về sau khi bị tàu Trung Quốc đâm va và đã được sửa chữa.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn đã giới thiệu đến Chiến sĩ Cảnh sát biển về Đại học Huế; chia sẻ những tình cảm của CB, VC, LĐ và sinh viên ĐH Huế với những khó khăn nguy hiểm mà các chiến sĩ Cảnh sát biển đang đối mặt. Thay mặt lãnh đạo Đại học Huế, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn đã trao tặng 240 triệu đồng đến Vùng Cảnh sát biển 2. Đây là số tiền do CB, VC, LĐ Đại học Huế đóng góp ủng hộ. Dịp này, sinh viên Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế cũng đã gửi đến các chiến sĩ cảnh sát biển 50 đĩa CD những ca khúc về biển đảo.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top