ClockThứ Sáu, 14/02/2020 11:41

Đại học Huế thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 23/2

TTH.VN - Ngày 14/2, thông tin từ Đại học Huế cho biết vừa có thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến ngày 23/2 để phòng chống dịch Covid-19.

Sinh viên Đại học Huế sẽ đi học trở lại từ ngày 17/2Triển khai học trực tuyến trước tình trạng nghỉ học kéo dàiBộ GD&ĐT: Chưa quyết định lùi kỳ thi THPT quốc gia

Văn bản của ĐH Huế cho sinh viên nghỉ học

Đại diện ĐH Huế cho biết, trước đó ngày 13/2, ĐH Huế có công văn gửi các trường ĐH, viện thành viên và các đơn vị trực thuộc đề nghị các đơn vị thông báo cho sinh viên trở lại học tập bình thường kể từ ngày 17/2. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng, diễn biến của dịch viêm đường hô hấp cấp do Covid -19 gây ra những ngày tới có thể còn phức tạp. Vì vậy, ĐH Huế đề nghị các đơn vị thông báo cho sinh viên tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 23/2.

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc ĐH Huế cho biết, ĐH Huế đã chuẩn bị nhiều phương án để phòng chống dịch, chuẩn bị cho sinh viên đi học trở lại, tuy nhiên qua trao đổi với ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 của tỉnh, xét thấy còn nhiều vấn đề lo ngại, nhất là sinh viên đến từ nhiều địa phương nên ĐH Huế quyết định tiếp tục cho sinh viên nghỉ học thêm một tuần.

Hiện, thông qua các kênh liên lạc với sinh viên, các cơ sở đào tạo cũng đã thông báo đến sinh viên.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Return to top