ClockThứ Hai, 10/06/2013 17:32

Đại học Huế tiếp và làm việc với tổ chức BBB và Trung tâm Văn hóa Sejong

TTH.VN - Ngày 10/6, Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của tổ chức BBB – Korea và Trung tâm Văn hóa Sejong, theo tin từ Đại học Huế. TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế, đại diện lãnh đạo Văn phòng và Ban Hợp tác Quốc tế Đại học Huế đã tiếp đoàn.
TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế (bên phải) tiếp đoàn do ông Dong – ik Jeong, đại diện tổ chức BBB và đại diện của Trung tâm Văn hóa Sejong dẫn đầu. Ảnh: ĐHH

Trung tâm Văn hóa Sejong là Trung tâm về ngôn ngữ và văn hóa tiếng Hàn. Hiện Trung tâm Văn hóa Sejong có cơ sở tại 44 nước trên thế giới. Ở Việt Nam, trung tâm đã có 2 cơ sở đặt tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mục đích của chuyến thăm và làm việc với Đại học Huế lần này là để đặt vấn đề hợp tác, khảo sát tình hình để tiến tới thành lập một trung tâm về ngôn ngữ và văn hóa tiếng Hàn tại Đại học Huế. Qua đó, thúc đẩy thêm mối quan hệ hợp tác, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TIN MỚI

Return to top