ClockChủ Nhật, 09/05/2021 16:57

Đại học Huế triển khai phương án làm việc online để phòng, chống dịch

TTH.VN - Chiều 9/5, Đại học (ĐH) Huế vừa có công văn gửi các trường ĐH, viện thành viên, các đơn vị thuộc và trực thuộc ĐH Huế về thực hiện nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Sinh viên Đại học Huế tiếp tục học trực tuyến đến 15/5Đại học Huế chuyển sang đào tạo trực tuyến đến hết ngày 9/5Nguồn cung thực phẩm phòng, chống dịch COVID-19 dồi dào

Các đơn vị thuộc ĐH Huế đang thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch

ĐH Huế yêu cầu các đơn vị phân công lãnh đạo và bố trí viên chức, người lao động trực để giải quyết những công việc cần thiết của đơn vị; những viên chức, người lao động còn lại làm việc online tại nhà và hàng tuần báo cáo kết quả công việc cho trưởng đơn vị. Quán triệt viên chức, người lao động và sinh viên, học viên hạn chế đi ra ngoài khi không cần thiết…

ĐH Huế cũng yêu cầu các đơn vị kiểm tra, báo cáo cho ĐH Huế số lượng sinh viên có mặt tại Huế và chưa đến Huế. Thông báo cho toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên, học viên có danh sách cử tri tại thành phố Huế có mặt để thực hiện khai báo y tế và các thủ tục cần thiết trong phòng chống dịch, tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Trung tâm Phục vụ sinh viên, Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị sẵn sàng kích hoạt lại khu cách ly tập trung khi có yêu cầu.

Các đơn vị có trạm y tế cơ sở chuẩn bị lực lượng và phương tiện để ứng phó trong trường hợp khẩn cấp khi có chỉ đạo của cấp trên. Kích hoạt Tổ Kỹ thuật tham gia thực hiện công tác xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cho sinh viên ĐH Huế.

ĐH Huế tạm dừng tiếp nhận trực tiếp các văn bản hành chính, chỉ tiếp nhận qua hệ thống thông tin quản lý ĐH Huế và dịch vụ bưu chính.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top