ClockThứ Hai, 28/08/2017 21:34

Đại học Huế tuyển hơn 1.000 chỉ tiêu bổ sung đợt 2

TTH.VN - Đại học (ĐH) Huế vừa thông báo xét tuyển bổ sung đợt 2 vào ĐH, cao đẳng (CĐ) hệ chính quy năm 2017 vào chiều ngày 28/8 với 1.081 chỉ tiêu (CT), thời gian nộp hồ sơ từ 28/8 – 1/9.

Trước thông báo xét tuyển bổ sung đợt 2, các thí sinh trúng tuyển đợt 1 vào Trường ĐH Kinh tế đã làm thủ tục nhập học

Cụ thể, ĐH Huế tuyển 998 CT của 15 ngành trình độ đào tạo ĐH và 83 CT của 2 ngành đào tạo trình độ CĐ. Đợt này, chỉ có 2 đơn vị là Trường ĐH Kinh tế và Trường ĐH Nông lâm thông báo xét tuyển bổ sung đợt 2, trong đó, Trường ĐH Kinh tế tuyển 348 CT của 5 ngành đào tạo trình độ ĐH. Ở Trường ĐH Nông lâm, ngoài tuyển 650 CT của 10 ngành đào tạo trình độ ĐH, còn tuyển 83 CT của 2 ngành đào tạo trình độ CĐ là Chăn nuôi (43 CT) và Nuôi trồng thủy sản (40 CT).

Theo một cán bộ của hội đồng tuyển sinh ĐH Huế, đây là các ngành còn thiếu nhiều CT qua các đợt xét tuyển trước. Khả năng, đây cũng là đợt xét tuyển cuối cùng.

Dự kiến, ĐH Huế công bố kết quả trúng tuyển trước 17 giờ ngày 6/9.

Thí sinh theo dõi thông báo xét tuyển bổ sung đợt 2 theo đường dẫn: http://hueuni.edu.vn/portal/vi/data/tvanduccas/TB_XETTUYEN_BSDOT21.pdf

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Return to top