ClockThứ Sáu, 11/09/2015 18:19

Đại học Huế xét tuyển bổ sung đợt 2

TTH.VN - Chiều 11/9, Đại học Huế Thông báo về việc xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2 (nguyện vọng 3) vào đại học, cao đẳng hệ chính quy của Đại học Huế năm 2015.

Theo đó, có tổng số 8 ngành đào tạo trình độ đại học và 1 ngành đào tạo trình độ cao đẳng của Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị có tuyển nguyện vọng bổ sung. Trong đó, có 3 ngành của Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị và 5 ngành của các trường đại học thành viên Đại học Huế đào tạo tại Phân hiệu.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 tại Đại học Huế

Hầu hết các ngành đều có điểm mức điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển là 15 điểm. Riêng ngành Thiết kế nội thất của Trường đại học Nghệ thuật đào tạo tại Phân hiệu có mức điểm tối thiểu để nộp hồ sơ là 28,75 (điểm môn năng khiếu có hệ số 2). Ngành đào tạo trình độ cao đẳng có mức điểm tối thiểu để nộp hồ sơ là 12.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển thí sinh có thể nộp tại Sở Giáo dục và Đào tạo hoặc các trường THPT do Sở quy định; qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại Ban Khảo thí - Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Huế, số 02 Lê Lợi, Huế từ ngày 11/9 đến ngày 21/9/2015.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top