ClockThứ Hai, 06/07/2020 11:50

Đại học quốc gia TP. HCM tuyển thẳng học sinh 3 trường tại Huế

TTH.VN - Sẽ có 150 trường THPT thuộc diện ưu tiên xét tuyển vào Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Thừa Thiên Huế có 3 trường gồm: Trường THPT chuyên Quốc Học và Trường THPT Hai Bà Trưng và học sinh khối chuyên Trường Đại học Khoa học (Đại học Huế),

Không thông báo kết quả trúng tuyển đại học khi người học chưa tốt nghiệp THPTGiao lưu trực tuyến: Những thay đổi trong tuyển sinh đại họcThi vào lớp 10: “Liệu cơm gắp mắm”Doanh nghiệp cam kết hỗ trợ lương khi sinh viên thực tập

Nhiều cơ hội cho học sinh Huế vào các trường top trên

Về phương thức đăng ký, các thí sinh đủ điều kiện cần có các yếu tố: Tốt nghiệp THPT; đạt danh hiệu học sinh giỏi trong ba năm THPT hoặc là thành viên đội tuyển của trường hoặc tỉnh thành tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; có hạnh kiểm tốt trong cả ba năm.

Phương thức xét tuyển này chỉ áp dụng một lần đúng năm học sinh tốt nghiệp THPT. Mỗi thí sinh được đăng ký tối đa không quá ba nguyện vọng vào các đơn vị thành viên bằng phương thức này.

Thời gian đăng ký xét tuyển từ ngày 15/7 đến 15/8, dự kiến công bố kết quả từ ngày 24/8 đến 29/8 và thí sinh xác nhận nhập học trước ngày 5/9/2020.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Return to top