ClockChủ Nhật, 26/05/2013 17:00

Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường đại học Kinh tế lần thứ VI, nhiệm kỳ 2013-2015

TTH.VN - Sáng 26/5, Hội sinh viên Trường đại học Kinh tế - Đại học Huế tổ chức Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường đại học Kinh tế lần thứ VI, nhiệm kỳ 2013-2015.

Nhiệm kỳ 2010-2013, công tác Hội và phong trào sinh viên Trường đại học Kinh tế Huế đã có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được nhiều thành quả trên các lĩnh vực như giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên; củng cố tổ chức Hội và xây dựng cơ sở hội vững mạnh; các hoạt động phong trào ngày càng thiết thực, phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên... Hội sinh viên đã có nhiều sáng tạo, đổi mới để từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục của hội, thực hiện tốt vai trò cầu nối của sinh viên với lãnh đạo nhà trường, là người bạn của sinh viên trong học tập và rèn luyện.

Với khẩu hiệu hành động “Sinh viên Trường đại học Kinh tế xây hoài bão lớn, học tập tốt, rèn luyện tốt, hội nhập, xung kích, sáng tạo vì ngày mai lập nghiệp”, đại hội lần này đã xác định các phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới. Một số chỉ tiêu cơ bản đề ra trong nhiệm kỳ 2013-2015 là: tiếp tục tổ chức cho 100% sinh viên tìm hiểu, học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của Bộ Giáo dục Đào tạo, Đại học Huế và nhà trường. 100% cán bộ Hội được tham gia mô hình huấn luyện kỹ năng xã hội, kỹ năng học tập, kỹ năng nghiên cứu khoa học cho sinh viên; 100% chi hội tham gia hiệu quả cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” và “Sinh viên xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh”; phấn đấu 100% sinh viên thực hiện nghiêm túc quy chế đào tạo; Hội sinh viên trường đạt danh hiệu vững mạnh; 100% chi hội hoạt động tốt...

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Return to top