ClockThứ Năm, 02/10/2014 07:15

Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh lần thứ III

TTH - Ngày 1/10, tại TP Huế, Hội Cựu giáo chức Thừa Thiên Huế tổ chức đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2014-2019. Tham dự có ông Hoàng Liễn, Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Việt Nam; Tiến sĩ Phạm Văn Hùng, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo các ban, ngành hữu quan cùng 122 đại biểu của các Hội Cựu giáo chức các huyện, thị xã và thành phố Huế.

Hội Cựu giáo chức Thừa Thiên Huế có gần 1.700 hội viên, sinh hoạt trong 9 hội cấp huyện, thị xã và thành phố. Đây là lực lượng những nhà giáo đã nghỉ hưu nhưng vẫn nhiệt huyết với sự nghiệp giáo dục và trách nhiệm công dân. Họ tiếp tục cống hiến cho xã hội bằng nhiều hoạt động thiết thực và bằng chính lối sống mẫu mực của thế hệ đi trước, là tấm gương sáng cho lớp nhà giáo trẻ hôm nay. Đồng thời là “sân chơi” của những nhà giáo đã nghỉ hưu với những sinh hoạt lành mạnh.

Đại hội bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-2019 với 15 thành viên, thầy Lê Văn Khinh được bầu làm Chủ tịch hội; thầy Nguyễn Chơn Đức là Phó Chủ tịch trực.

HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top