ClockChủ Nhật, 30/09/2018 10:41

Đại hội lần thứ nhất Hội Doanh nhân nữ tỉnh

TTH.VN - Ngày 29/9, Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2018-2021.

Chủ tịch đoàn điều hành đại hội

Thời gian qua, Hội doanh nhân nữ tỉnh đã tổ chức cho doanh nhân nữ trong Hội cùng nhau tham gia hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của nhau và cùng nhau kết nối kinh doanh, góp phần phát triển doanh nghiệp.

Theo đó, Hội tổ chức cho hội viên tham gia sự kiện của Hội nghị APEC chuyên đề về phát triển kinh tế và vì sự tiến bộ của phụ nữ tổ chức tại Huế trong năm 2017; tổ chức cho Đoàn doanh nhân nữ tham dự Hội nghị thượng đỉnh GMS6 tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tham gia cuộc hội thảo:“Womenwill Việt Nam - Phụ nữ trong cách mạng Công nghiệp 4.0” do Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam tổ chức ngày Pullman Đà Nẵng; vận động, tổ chức cho chị em hội viên tham gia các hoạt động hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh do Hiệp Hội DN tỉnh tổ chức; phối hợp với Hội LH Phụ nữ tỉnh giới thiệu 10 doanh nhân nữ khởi nghiệp và DN nữ tiêu biểu tham dự Diễn đàn của Báo Phụ nữ Việt Nam…

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt tại đại hội

Trong nhiệm kỳ tới, Hội sẽ tập trung công tác củng cố kiện toàn tổ chức để thực hiện các hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ. Kiện toàn tổ chức Ban chấp hành và Thường trực Hội, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên lãnh dạo và các Ủy viên BCH. Xây dựng được chương trình hoạt động toàn khóa và từng năm, tháng; tổ chức xây dựng nguồn quỹ của Hội và quản lý, sử dụng có hiệu quảđể có nguồn tài chính chủ động phục vụ các hoạt động của Hội trong suốt nhiệm kỳ; xây dựng được các mối quan hệ phối hợp với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong tỉnh nhằm nâng cao vai trò, vị trí của Hội doanh nhân nữ trong Hiệp hội DN tỉnh cũng như trong cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh; tham gia tích cực có hiệu quả vào tất cả các phong trào của Hiệp hội phát động;Tham gia hoặc đóng góp ý kiến vào các hoạt động của Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh và các tổ chức liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp do doanh nhân nữ làm chủ hoặc quản lý…

Dịp này, đại hội bầu ra 11 người vào Ban chấp hành của hội nhiệm kỳ mới.

Tin, ảnh: L. Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm giàu từ ruộng vườn

Mảnh vườn xanh tốt, cây trái trĩu quả; vườn lá dong ngút ngàn... đó là thành quả của chị Nguyễn Thị Liên, sinh năm 1965, hội viên phụ nữ xã Hương Toàn, TX. Hương Trà có được để kinh tế gia đình ổn định, nuôi con cái ăn học tới nơi tới chốn.

Làm giàu từ ruộng vườn
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ

Phụ nữ ngày càng có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế; vì thế việc trao cơ hội tiếp cận tín dụng cho phụ nữ cũng đồng nghĩa trao thêm cơ hội để phụ nữ tự khẳng định mình.

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Return to top