ClockChủ Nhật, 13/12/2015 17:20

Đại hội XIII Hội Sinh viên Trường đại học Sư phạm Huế

TTH - Ngày 13/12, Hội Sinh viên Trường đại học Sư phạm Huế tổ chức Đại hội đại biểu Hội sinh viên lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2018.

Nhiệm kỳ 2012-2015, phong trào “Sinh viên 5 tốt ” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động được triển khai sâu rộng trong nhà trường. Từ thực tiễn triển khai phong trào ghi nhận những kết quả tốt; trong đó có 1 sinh viên 5 tốt cấp Trung ương, 1 sinh viên 5 tốt cấp tỉnh. Kết quả học tập ghi nhận hơn 70% sinh viên xếp loại khá trở lên, trong đó có 463 sinh viên loại xuất sắc. Nghiên cứu khoa học có sự tiến bộ về số lượng và chất lượng của các công trình khoa học sinh viên, với 109 đề tài cấp trường, 63 đề tài cấp khoa, trong đó có 5 đề tài khoa học sinh viên được giải thưởng Tài năng khoa học trẻ cấp Bộ và 6 cấp Đại học Huế. Trong hơn 2 năm qua đã có gần 120 sinh viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Return to top