ClockThứ Tư, 06/12/2017 14:13

Dai-ichi Việt Nam chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ

TTH.VN - Ngày 6/12, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tổ chức trao quà hỗ trợ cho người dân Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả cơn bão số 12.

Đại diện lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam cùng đội ngũ quản lý kinh doanh, nhân viên và tư vấn tài chính tại Thừa Thiên Huế đã đến thăm hỏi, tặng 150 suất quà cho bà con bị nhiều thiệt hại do lũ lụt ở các xã Lộc Trì, Lộc Bình của huyện Phú Lộc và xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền. Theo đó, mỗi xã được hỗ trợ 50 suất, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trao quà cho người dân Phú Lộc

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” có mặt tại đây để hỗ trợ cho các hộ gia đình tại huyện Phú Lộc và huyện Quảng Điền. Chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ thiết thực này sẽ giúp bà con giải quyết được những khó khăn trước mắt, động viên tinh thần để bà con thêm mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách, sớm ổn định cuộc sống”.

Cùng với chương trình hỗ trợ bà con tỉnh Thừa Thiên Huế, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cũng đã giúp người dân các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Quảng Ngãi và Quảng Nam khắc phục hậu quả cơn bão số 12 với số tiền lên đến 850 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân
Return to top