ClockThứ Bảy, 14/12/2019 18:16

Dai-ichi Việt Nam trao 360 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

TTH.VN - Với mong muốn chung tay hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường, chiều 14/12, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phối hợp cùng Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tổ chức chương trình “Tình thương cho em 2019”.

Trao 20 suất học bổng Keidanren cho sinh viên ĐH HuếTrao 100 suất học bổng Nguyễn Đan Quế cho học sinh nghèo, hiếu họcTrao 220 suất học bổng Vừ A Dính cho học sinh toàn tỉnhViettel trao 440 suất học bổng “Vì em hiếu học”

Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Theo đó, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp đã trao tặng 360 suất học bổng và quà tặng cho học sinh nghèo học giỏi tại các huyện Phú Vang, Phú Lộc và thị xã Hương Thủy. Mỗi phần quà gồm 1 suất học bổng trị giá 500.000 đồng và áo mưa, tổng giá trị đợt trao học bổng khoảng trên 200 triệu đồng.

Đây là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng “Kết nối yêu thương - Tình thương cho em 2019” do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ, phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt triển khai, trao tặng gần 1.200 suất học bổng và quà tặng với tổng giá trị trên 700 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Chế biến trà từ hoa sim

Từ việc nghiên cứu đề tài tham dự cuộc thi khoa học – kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, nhóm học sinh Trường THPT Đặng Trần Côn đã chế biến trà túi lọc từ hoa sim, một sản phẩm độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Chế biến trà từ hoa sim
Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học

TIN MỚI

Return to top