ClockChủ Nhật, 30/07/2017 15:26

Đài Loan: Bão Nesat khiến hơn 100 người bị thương

TTH.VN - Cơn bão Nesat khiến ít nhất 103 người bị thương trên khắp Đài Loan, phương tiện truyền thông địa phương ngày hôm nay (30/7) đưa tin.

Siêu bão Meranti cực mạnh quét qua Đài Loan gây mưa to, gió lớn​Đài Loan, Trung Quốc chuẩn bị đón siêu bão MerantiCường độ bão ngày càng mạnh hơn do sự ấm dần lên của vùng nước ven biển

Cây bị bật rễ do gió lớn trong cơn bão Nesat ở Đài Bắc, Đài Loan. Ảnh: Reuters

Tổng số 521.806 hộ gia đình đang phải đối mặt với sự cố mất điện, Cơ quan Thông tấn Trung ương Đài Loan (CNA) dẫn nguồn tin từ Trung tâm Điều hành Khẩn cấp Trung ương Đài Loan cho hay.

Theo Công ty Điện lực Đài Loan, họ đã huy động hơn 2.100 nhân viên sửa chữa để khắc phục những vấn đề về điện.

Trong một diễn biến liên quan, Cơ quan Quản lý Đường sắt Đài Loan cũng đã mở lại các dịch vụ tàu hỏa, trong bối cảnh cơn bão đã đi qua khu vực này. Hãng hàng không quốc tế Đài Loan Eva Air báo cáo phải hủy bỏ 42 chuyến bay và gần 10.000 hành khách bị ảnh hưởng.

Trước đó, Cục Thời tiết Trung ương Đài Loan cho biết, tốc độ gió trong cơn bão Nesat đạt đến 119km/h.

Lê Thảo (Lược dịch từ Sputniknews & Daily Mail)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quả ngọt

Những quả mãng cầu thật đẹp giống Thái Lan, Đài Loan và cả mãng cầu ta (giống Việt Nam) do chính tay anh Nguyễn Quang Mỹ, chủ Trang trại Quang Mỹ Garden, trồng và chăm sóc sẽ được cung cấp cho thị trường Huế trong dịp tết Nguyên đán năm nay. Đây là những “quả ngọt” sau 2 năm ròng anh Mỹ bỏ công cải tạo vùng đất đồi Hương Trà để trồng cây ăn trái nghịch vụ.

Quả ngọt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tháng 5/2023

Với sự trỗi dậy của ngành hàng không, việc săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ chưa bao giờ hết hot. Hãy hòa mình vào cơn sốt du lịch này và bắt đầu hành trình khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng và ẩm thực tuyệt vời của Đài Loan với tấm vé máy bay giá ưu đãi nhất.

Săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tháng 5 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Kinh nghiệm du lịch Đài Loan tự túc: Cẩm nang chia sẻ từ A đến Z

Đài Loan thu hút nhiều khách du lịch nhờ vị trí gần Việt Nam, chi phí hợp lý và nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tự túc du lịch Đài Loan thì đừng bỏ qua những chia sẻ đến từ Traveloka trong bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan tự túc Cẩm nang chia sẻ từ A đến Z
Return to top