ClockThứ Bảy, 24/12/2016 06:51

Đảm bảo an toàn PCCC dịp Giáng sinh

TTH.VN - Nhằm đảm bảo an toàn PCCC và cứu nạn, cứu hộ trong dịp lễ Noel, ngày 23/12, lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tiến hành hướng dẫn cho các chức sắc, chức việc trong Giáo xứ, Hội thánh Tin lành thực hiện đúng quy định công tác PCCC.

Cảnh sát PCCC tỉnh kiểm tra, hướng dẫn các biện pháp PCCC tại các nhà thờ

Toàn tỉnh có hơn 70 Nhà thờ công giáo và 2 Hội thánh Tin lành, hàng năm tổ chức nhiều lễ hội lớn, nhỏ thu hút người dân đến dự lễ, tham quan. Mỗi mùa lễ hội, các Nhà thờ và Hội thánh Tin lành đều được trang trí lộng lẫy nhưng bằng các vật liệu dễ cháy như, nhựa, xốp, cao su, bao bì,…Song, phương tiện, lực lượng PCCC tại chỗ, hệ thống thiết bị điện chưa đảm bảo an toàn tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ cao, gây thiệt hại về người và tài sản.

Cảnh sát PCCC Thừa Thiên Huế đã tiến hành kiểm tra công tác PCCC tất cả Nhà thờ và Hội thánh Tin lành trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tận tình hướng dẫn cho các chức sắc, chức việc trong Nhà thờ, Hội thánh Tin lành những nội dung quy định tại Luật PCCC, nhất là trang bị các phương tiện PCCC tại chỗ.

Qua đó, bổ sung hồ sơ pháp lý công tác PCCC tại Nhà thờ, Hội thánh Tin lành; các biện pháp, cách thức đấu nối điện an toàn; cách trang trí chuẩn bị Noel đảm bảo yêu cầu an toàn, đặc biệt có kế hoạch đảm bảo an toàn PCCC tại các Nhà thờ, Hội thánh trong dịp lễ Noel.

Thái Sơn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top