ClockThứ Sáu, 22/01/2021 16:43

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu

TTH.VN - Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế vừa triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện phục vụ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Đảm bảo cung cấp điện phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnhXây dựng phương án phòng chống thiên tai sát với thực tế

Sử dụng công nghệ vệ sinh hotline nhằm hạn chế thời gian mất điện

Theo đó, công ty lập phương thức vận hành cấp điện để đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn, trong suốt thời gian diễn ra Đại hội, tăng cường kiểm tra các máy phát điện di động 100kVA, 250kVA, 550kVA và các máy phát điện nhỏ tại các Điện lực bảo đảm phát điện độc lập phục vụ cho các phụ tải ưu tiên khi có yêu cầu.

Bên cạnh đó, công ty cũng tăng cường kiểm tra ngày và đêm toàn bộ các thiết bị trong trạm như máy biến áp, TU, TI, cáp lực, các máy cắt tổng và xuất tuyến, các tủ bảng điện, hệ thống điều khiển và hệ thống bảo vệ rơ-le tại các trạm biến áp,...; kiểm tra các trạm biến áp cấp điện cho các điểm phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tại các địa điểm trung tâm thành phố, các huyện, thị xã.

Để cấp điện an toàn và ổn định, công ty tăng cường kiểm tra các trục đường dây cao thế, hạ thế, tăng cường tuần tra, kiểm tra dọc tuyến đường dây, đặc biệt các điểm xung yếu có nguy cơ gây sự cố, phát hiện và xử lý kịp thời các hiện tượng bất thường nhằm hạn chế tối đa sự cố, xây dựng phương thức cấp điện trong trường hợp xảy ra sự cố.

Qua đó, thực hiện kiểm tra bảo dưỡng hệ thống thông tin liên lạc, vô tuyến điện phục vụ vận hành, chuẩn bị nhân lực, phương tiện, vật tư thiết bị dự phòng sẵn sàng xử lý nhanh sự cố, bố trí trực lãnh đạo liên tục, trực tăng cường tại các tổ thao tác lưu động, trực vận hành, trực sửa chữa điện, trực xử lý sự cố hệ thống mạng VTDR. Phương án tái lập ca trực các trạm biến áp 110kV quan trọng cấp điện cho khu vực thành phố Huế từ 0h00 ngày 25/1 đến 24h00 ngày 03/2/2021 và trong khoảng thời gian Tết Nguyên đán Tân Sửu cũng sẽ được thực hiện nhằm đảm bảo cấp điện trong dịp tết Nguyên đán.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Ngày 29/2, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh cho biết, sau hơn 3 ngày rà soát hiện trường tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo Khu Quản lý đường bộ II (Bộ Giao thông Vận tải); Cục Cảnh sát Giao thông CSGT (Bộ Công an); Ban ATGT và các phòng ban chức năng tỉnh, cùng Ban quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh… thống nhất các giải pháp bổ sung, điều chỉnh tổ chức giao thông trên tuyến.

Đảm bảo an toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

TIN MỚI

Return to top