ClockThứ Sáu, 21/02/2020 15:36

Đảm bảo cấp điện ổn định cho các cơ sở cách ly dịch COVID - 19

TTH.VN - Đó là khẳng định của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đối với các cơ sở cách ly, Bệnh viện dã chiến tại Trường Quân sự tỉnh ở xã Thủy Bằng và Trung đoàn 176 tại phường Phú Bài (TX. Hương Thủy).

Khẩn trương xây dựng kịch bản phát triển KTXH phù hợp diễn biến dịch Covid-19Huegatex cấp phát hơn 22.000 khẩu trang cho người lao động và thân nhân

Thực hiện các biện pháp phòng dịch như đo thân nhiệt, cấp phát khẩu trang cho CBCNV - LĐ và khách hàng đến giao dịch

Theo đó, Điện lực Nam sông Hương và Điện lực Hương Thủy là 2 đơn vị đảm nhận nhiệm vụ quan trọng này, chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn tại các khu vực nêu trên. Trong đó, các trạm biến áp, đường dây hạ thế cung cấp điện cho các khu cách ly phòng dịch thường xuyên được kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng; đồng thời bố trí cấp điện từ 2 nguồn, có dự phòng máy phát điện tại chỗ trong trường hợp khẩn cấp.

Để đảm bảo cấp điện ổn định, công ty bố trí đội ngũ công nhân ứng tực, sẵn sàng phối hợp, xử lý nhanh các sự cố điện phát sinh tại các khu vực cách ly và các trung tâm y tế, nơi điều trị bệnh nhân nhiễm COVID - 19.

Theo lãnh đạo công ty, để phòng dịch COVID - 19, công ty thực hiện các giải pháp tăng cường các dịch vụ điện trực tuyến, đồng thời tiến hành đo thân nhiệt, cấp phát miễn phí trên 12.000 khẩu trang y tế cho CBCNV - LĐ và khách hàng đến giao dịch tại các điện lực trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều chỉnh giá bán lẻ điện từ hôm nay (9/11)

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có Quyết định số 1416/QĐ-EVN ngày 08/11/2023 về việc điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Theo đó, giá bán lẻ điện bình quân là 2006,79 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng) từ ngày 09 tháng 11 năm 2023. Mức điều chỉnh này tương đương mức tăng 4,5% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành.

Điều chỉnh giá bán lẻ điện từ hôm nay 9 11
Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đầu tư 3,3 nghìn tỷ USD vào sản xuất điện

Tập đoàn tư vấn và nghiên cứu toàn cầu Wood Mackenzie ngày 5/10 cho hay, khu vực châu Á - Thái Bình Dương được dự báo sẽ đầu tư 3,3 nghìn tỷ USD vào sản xuất điện trong 10 năm tới; trong đó, 49% sẽ được dành cho năng lượng gió và năng lượng mặt trời và 12% dành cho lưu trữ năng lượng.

Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đầu tư 3,3 nghìn tỷ USD vào sản xuất điện

TIN MỚI

Return to top